12:20 A.M tại IPLG
Mãi một lúc sau, nhân viên của khách sạn đi xuống dưới hầm để khóa cửa vì phòng Gun chỉ để mở từ 5:00 sáng đến 12h20' trưa. Đó là giờ giới nghiêm tại đây. Bước xuống bên dưới, anh nhân viên đi vào để kiểm tra lại đồ đạc thì bất ngờ khi gặp Jungkook đang đứng im bất động ngay giữa sảnh.
-"Này cậu gì ơi, đã đến giờ khóa cửa phòng rồi ạ." Anh lên tiếng nhưng không thấy Jungkook phản ứng gì.
Anh từ từ tiến lại gần cậu, Jungkook vẫn đang trong mớ hỗn độn khi nãy. Cậu cứ nghĩ mãi về cuộc gặp vừa rồi mà không hề để ý có người nãy giờ đang cố gọi mình ở phía sau.
Chết tiệt thật, thế quái nào lại gặp hắn ở đây? Đã thế còn chung cả khách sạn nữa chứ. Điên mất!
Jungkook bừng tỉnh, cậu quay người lại thì giật mình khi thấy anh nhân viên khách sạn đã đứng sau mình từ bao giờ.
-"Aa, giật cả mình! Anh làm gì mà đứng thù lù ở đây vậy?"
-"Thành thật xin lỗi cậu nhé, tôi vào đây để kiểm tra lại đồ đạc và chuẩn bị khóa cửa thì gặp cậu đứng bất động ngay giữa sảnh. Gọi bao nhiêu câu cậu đều không trả lời!!"
-"..."
Jungkook xấu hổ hết mặt mũi liền xin lỗi anh nhân viên rồi đi lên trên. Vừa bước qua khỏi hầm thì Pete lại gọi tới.
-"Nhiệm vụ thế nào rồi? Vẫn suôn sẻ chứ?"
-"Suôn sẻ theo nghĩa ngược lại mới đúng!"
-"Sao lại thế? Cậu gặp được R rồi hả?"
-"Không những không phải R mà là người còn đáng sợ hơn cơ."
Pete ở đầu dây bên kia khựng lại, không có lí nào mà Jungkook lại gặp được hắn sớm như vậy, giờ này Taehyung phải ở chỗ nào kín kẽ mới đúng.
-"Cậu...cậu gặp được hắn rồi sao? Kim Taehyung?
-"Còn ai trồng khoai đất này nữa? Tôi không ngờ ông trời lại sắp đặt cho tôi gặp hắn ta sớm như vậy đấy"
-"Không thể nào!! Vậy hắn đã nói gì?"
-"Hắn thấy tôi thập thò ngoài cửa nên gọi vào, lúc đó hoảng lắm vì tôi đã trốn kĩ thế rồi mà vẫn cảm nhận được. Sau đó hắn ra yêu cầu đấu súng một trận với tôi
Pete nghe tới đây mà sởn cả gai ốc, đấu súng với Kim Taehyung cứ như một môn "thể thao" mạo hiểm vậy, thắng thì nhiều mà thua thì không có. Chuyến này Jungkook đấu với Taehyung mà vẫn còn sống sót coi như quá may rồi.
-"Cậu còn sống thế này thì tốt quá rồi, cố gắng tiếp tục theo dõi hắn một thời gian nữa đi, lúc đó hành động cũng chưa muộn."
Nói xong Pete liền cúp máy rồi rơi vào trầm lặng, ông có chút lo cho Jungkook nhưng rồi nghĩ lại cậu ấy vốn dĩ là một điệp viên giỏi của CIA thì không thể nào dễ dàng bị phát hiện sớm được. Pete tự an ủi bản thân với những suy nghĩ đó mà thở phào nhẹ nhõm.
Đối mặt với một ông trùm mafia khét tiếng bậc nhất như vậy quả là không dễ dàng, lúc này chỉ mong Jungkook sớm hoàn thành nhiệm vụ mà an toàn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"
Acción💥LƯU Ý : Fic này sẽ ít H lắm vì tớ ko biết khai thác kiểu gì, nhưng bù lại tớ sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn, bên cạnh đó sẽ có nhiều cảnh kiss á, xl mấy bồ nhá, sức của tớ có giới hạn thuii 🤧 💥 CÓ YẾU TỐ GIAM CẦM, THIÊN HƯỚNG BẠO LỰC VÀ HÀNH ĐỘNG...