25

1.6K 380 22
                                    

Nakahara Chuuya bị đau đầu làm cho tỉnh ngủ. Ngày hôm qua quá chén khiến hắn nhức đầu không thể tả. Nakahara Chuuya lắc lắc đầu nặng trĩu, mờ mịt mà nhìn xung quanh, mất một giây để nhớ ra là bản thân đang ở ký túc xá của trường Cao Chuyên Chú Thuật Sư. Căn phòng hắn đang nằm khác căn phòng bọn họ nhậu ngày hôm qua, hẳn là ai đó đã chuyển hắn sang phòng khác.

"Dậy rồi à? Nakahara - kun xem ra không ổn lắm nhỉ?"

Ieiri Shoko cười cười, trong miệng ngậm một cây tăm xỉa răng, một tay cô đưa lên, dễ dàng dùng Phản Chuyển Thuật Thức xua đi cơn đau đầu của Nakahara Chuuya. Ieiri Shoko đẩy ly nước tới trước mặt Nakahara Chuuya:

"Suguru và Lee tỉnh dậy sớm hơn, không biết đã đi đâu. Còn Satoru thì tỉnh lại sau tôi, cậu ta tự trở về phòng để tắm rửa sửa soạn rồi. Căn phòng ngày hôm qua quá bừa bộn, không thích hợp cho khách nghỉ ngơi nên tôi nhờ Satoru đưa cậu tới đây."

"Bổ sung một chút, đây là phòng y tế."

Nakahara Chuuya nhận lấy ly nước, gật gật đầu tỏ ý đã hiểu. Chợt Chuuya nhớ tới Rock Lee bị giới hạn thời gian tồn tại ở thế giới này. Hắn nhíu nhíu mày, nôn nóng hỏi:

"Bây giờ là mấy giờ rồi?"

Ieiri Shoko chớp mắt: "8 giờ sáng. Đừng lo, Lee có nhờ Chuchu chuyển lời rằng đến 1 giờ trưa cậu ấy mới trở về. Nghe đâu là cậu ấy tìm cách gia hạn được thời gian."

Nakahara Chuuya lúc này mới thả lỏng, hắn nhấp môi, uống hết ly nước rồi mới đứng dậy. Ieiri Shoko kéo từ trong ngăn tủ, đưa cho Nakahara Chuuya một bộ quần áo: "Đồng phục thể dục, size hơi lớn nên mặc tạm, nhà tắm thì qua ký túc xá nam tìm Satoru."

Nói đến đây, Ieiri Shoko thoáng vui vẻ: "Yaga - sensei sẽ đến tìm cậu sớm thôi. Tuy cậu thuộc bên dị năng lực giả, nhưng chuyện này không ảnh hưởng nhiều đến việc tiêu diệt chú linh. Rock Lee nói cậu hiện tại không việc làm, không nơi ở. Trường chúng tôi trùng hợp đang mời gọi học sinh."

"Vừa thanh tẩy chú linh nhận tiền lương, vừa đi học, vừa có thể ở ký túc xá, cậu có thể xem xét."

Nakahara Chuuya nhìn bộ đồ trên tay mình, nghiêm túc gật đầu: "Tôi sẽ xem xét."

Ieiri Shoko vỗ vai Nakahara Chuuya: "Cố lên, tôi mong chờ việc trở thành bạn học của cậu. Chỉ là sau này cẩn thận, tôi không muốn gặp cậu ở phòng y tế vì cậu bị thương đâu đấy."

Nakahara Chuuya cười cười: "Tôi hiểu rồi, yên tâm, tôi không có yếu đuối như vậy."

15 minutes later.

Ieiri Shoko hoảng loạn kêu lên:

"Vl Satoru, ngăn Nakahara lại! Năng lực cậu ta quá mạnh, nếu còn kéo dài thì lát nữa cậu ta chết ngắc."

Ieiri Shoko hốt hoảng. Ừ thì đồng tình rằng Nakahara Chuuya không yếu, mạnh thì có mạnh đó, nhưng năng lực  lại theo kiểu hại địch 10 hại mình 100.

Ieiri Shoko toát mồ hôi hột, xong rồi, có khi Nakahara Chuuya sẽ thành khách quen của cô ở phòng y tế mất.

Gojo Satoru cau mày, nhìn về phía Nakahara Chuuya đang điên cuồng phá hoại kiến trúc xung quanh lẫn quái vật.

[Tổng Mạn] Đầu GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ