12

3.1K 603 54
                                    

Rock Lee vui vẻ hớn hở, quấn quýt bên Gaara. Không thể nói, đối với người mà Gaara công nhận, sự nhẫn nãi của Gaara giành cho đối phương thật sự vô cùng lớn.

Chứ người lạ mà lắm mồm kiểu đó là chết rồi.

Vì để tìm đường ra, hai người đi sâu vào hang động. Cuối cùng, lối ra thì không thấy, nhưng chakra của Gaara thì khôi phục.

Rock Lee cảm thấy có cái gì đó quái quái, như kiểu bản thân vừa dẫm nát cái gì. Nhưng Gaara bảo không cảm giác được nên Rock Lee không để ý.

Rock Lee và Gaara đều ngã xuống đất, hôn mê bất tỉnh.

[Đã tìm được nhà lữ hành thích hợp.]

["Bắt đầu bài kiểm tra"]

****

****

Rock Lee không biết gì cả, cậu chỉ cảm thấy hơi buồn ngủ. Chớp mắt một cái, Rock Lee phát hiện mình đang...

Mình đang ở một cái chỗ nào đó, kỳ lạ và cậu cũng đ** biết nó là cái gì.

Oh my god, này là mơ đúng không?

Rock Lee ngu người, chưa kịp để cậu suy nghĩ, một phát đạn bắn đến, xuyên qua cánh tay Rock Lee.

[Bẩm, đây không phải giấc mơ.]

Vẻ mặt Rock Lee không có biểu cảm đặc sắc, nhưng nhiều ra vài phần vi diệu. Cậu dùng tay chạm vào miệng vết thương.

Vô cùng đau đớn, máu chảy đầm đìa, chắc chắn không phải mơ.

Thật là hảo hảo.

Rock Lee nghiêm túc tự hỏi âm thanh điện tử vang lên sát bên tai mình là ai, một bên cảnh giác nhìn kẻ vừa bắn một phát đạn qua cậu.

"Ngươi, là ai?"

Đó là một người đàn ông? Cơ bắp rắn chắc, nhìn cường độ cơ bắp như vậy, Rock Lee có thể đoán được sức mạnh thể chất của anh ta rất đáng sợ. Khóe miệng có vết sẹo lại khiến hắn ta trở nên đẹp, đẹp một cách gợi cảm và hoang dã. Rock Lee nghe thấy hắn lạnh giọng hỏi, nhưng ngay sau đó, hắn ta tặc lưỡi một tiếng. Mang theo vẻ tùy tiện chỉa súng thẳng vào Rock Lee.

"Thôi khỏi, nếu tới ngăn cản ta kiếm tiền, vậy thì cứ chết đi."

Adu, phát ngôn nghe cháy hơn cả free fire.

Rock Lee im lặng, ngay lập tức làm ra quyết định.

Xoay lưng bỏ chạy.

Đánh không lại, ba mươi sáu kế, tẩu vi thượng sách.

[Thử thách, trong vòng 15 phút cứu sống Amanai Riko, đánh bại Fushiguro Toji.]

[Đề cử, đi thẳng 300 mét, quẹo phải thêm 100 mét.]

[Đề cử, sử dụng vòng quay may mắn để tìm sự trợ giúp. Số lần quay - miễn phí: 1.]

Âm thanh điện tử lại hiện lên, lần này đi kèm theo một màn hình điện. Rock Lee không quan tâm được nhiều thứ, chỉ đành nghe nó nói. Chỉ cần hiểu nó giống như hệ thống chức năng trong trò chơi là được.

Nó bảo quẹo thì quẹo, bảo quay vòng quay may mắn thì quay, nó muốn gì thì đồng ý cái đó.

[Bẩm, ngài đã mở ra vệ sĩ Mỹ Trí Tử La Sinh Môn.]

[Tổng Mạn] Đầu GỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ