Mở bát đầu năm bằng một chương suy đón phú quý ✌***
***
[Thời gian đã hết, đã đến lúc phải đi.]
[Hy vọng các người sẽ gặp lại.]
Rock Lee nhìn đường hầm, ngoài trừ tiếng gió hú, không có ánh sáng, không có màu sắc, không có ai cả.
Rock Lee ngây ngẩn vì cái cảm giác quen thuộc lần nữa trào tới. Cậu vô thức lùi lại một bước, ngẩng cao đầu nhìn xung quanh, cúi đầu nhìn đôi tay mình. Ngoài bản thân mình ra, cậu không thể thấy thứ gì khác. Giống như lần đầu tới thế gian này, giữa biển người đông nghẹt, nhưng người lạc lõng lại là cậu.
Tôi không giống mọi người ở thế giới này. Điểm xuất phát không giống, cội nguồn không giống, bản chất không giống, tư tưởng không giống.
Sinh ra đã không giống.
Tôi từng bị tách biệt khỏi cuộc đời vì bệnh tật, tôi dùng cả đời ngắn ngủi để ôm ấp lấy tâm hồn mình.
Và sau đấy, tôi tiếp tục dùng cả tuổi thơ để lấp đầy khoảng trống trong linh hồn.
Rock Lee nhắm mắt lại, tiếp tục bước đi trong đường hầm.
Tất cả mọi thứ đều sẽ tàn phai, tiệc từng vui cỡ mấy cũng phải phải tàn, cuối cùng là đi qua con đường này một mình.
Ngoài việc tự tìm cách chữa lành chính bản thân, cậu cũng không thể làm được gì.
Có lẽ kết cục của người như cậu, là tìm không thấy chốn dung thân.
Thứ còn lại của đông tàn là tuyết đọng, thứ còn lại của mọi người chỉ là hồi ức.
"Tôi phải tiếp tục đi rồi, mọi người cũng thế nhé?"
***
***
***
Làng Lá vẫn như mọi khi, nhịp sống đang diễn ra yên bình và dần tiến đến kì thi thăng cấp Chunin định kỳ. Một cột mốc đáng quan tâm trong cuộc đời của một ninja. Chỉ cần là người nhận được đề cử, người người sẽ bắt đầu sôi động lên, chuẩn bị cho cuộc khiêu chiến sắp tới.
Tenten đứng trên bãi tập, ngẩng đầu nhìn trời cao.
Đây là nơi luyện tập của đội bọn họ, ít khoảng thời gian trước, bọn họ còn cùng nhau thảo luận và tranh cãi, thậm chí là đấm nhau như những con ngựa non háu đá. Mỗi lần Neji và Lee đánh nhau, cả hai không ai chịu nhường ai, Tenten sẽ luôn đau đầu ước gì bọn họ ngưng cãi nhau một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Mạn] Đầu Gỗ
FanficAuthor: Ăn Thịt Người Không Cmt. Mọi người mắng tôi là kẻ không biết tự nhận thức, đầu gỗ. Bởi vì tôi không biết họ thích tôi. Thế đéo nào tôi biết được là họ thích tôi trong khi tôi tầm thường vcl ra! * OOC * Nhân vật chính: Rock Lee (Lee)