Myungho đang đứng chờ anh lấy xe thì từ trong nhà hàng bỗng có một bóng người bước đến chỗ cậu.-Lâu rồi không gặp, Seo Myungho!
Cậu nghe người kia kêu cả họ tên mình ra thì thoáng giật mình, quay người ra sau thì nhìn thấy một người đàn ông, rất cao ráo, đẹp trai. Đó là crush cũ của cậu - Kim Mingyu.
-À...chào anh, lâu rồi không gặp.
Nói sao đây nhỉ? Đây là mối tình đơn phương đầu tiên cũng là sâu đậm nhất của cậu. Myungho thích anh ấy từ lúc còn học cấp 3, đến khi lên đại học vẫn luôn tương tư về Mingyu, dù là chẳng còn gặp nhau được nữa.
Lúc trước Mingyu luôn đối xử với cậu rất tốt, luôn ân cần bên cạnh cậu như một điểm tựa vững chắc vậy. Chuyện buồn, vui, tức giận hay gì đều là cậu chia sẻ hết cho anh ấy, và cậu cũng luôn được an ủi bởi anh ấy thế nên Myungho rất thích anh. Một ngày kia cậu đã lấy hết dũng khí tỏ tình với anh, nghĩ anh cũng sẽ có tình cảm với mình. Thế mà kết quả không như mong đợi.
-Anh chỉ xem em như em trai, anh có người yêu rồi. Mong em đừng buồn nhé! Sau này em sẽ gặp được người tốt hơn anh.
Đến giờ nhớ lại câu nói đó cậu vẫn thoáng buồn, người đầu tiên cậu thích chỉ xem cậu như em trai. Nhưng từ từ cuộc sống vội vã cứ ập đến, Myungho cũng mang tình cảm này gói gọn vào một góc thật sâu trong trái tim.
-Em đi ăn một mình sao?
-Không...em đi ăn với...
-Với người yêu!
Anh đang lái xe từ dưới bãi lên thì thấy cậu đang đứng với ai đó, nét mặt cậu thì buồn còn người kia có phần hơi dửng dưng, anh vội suy đoán đó có thể là người yêu cũ cậu tình cờ gặp rồi đến làm phiền. Nghĩ thế anh bèn xuống xe trực tiếp đến giải vây.
-Junhui anh nói gì vậy chứ?
Cậu thấy anh nói vậy liền giật giật gấu áo của anh nói nhỏ. Cậu không muốn bị hiểu lầm, nhất là đối với Mingyu, vì thật sự...cậu vẫn còn một chút tình cảm với anh ấy.
-Ồ...chào Moon tổng! Tôi là Mingyu, bạn cũ của Myungho.
Anh nhìn từ trên xuống dưới người này, không xa lạ gì mấy. Kim Mingyu - CEO của W2 Entertainment, một công ty giải trí khá có tiếng trong giới showbiz. Junhui cũng từng vài lần hợp tác với công ty này trong một số dự án quảng cáo sản phẩm do các idol làm gương mặt đại diện.
-Cả hai có chuyện gì sao?
-À không, tôi chỉ hỏi thăm em ấy thôi.
-Nếu không có gì tôi xin phép đưa người yêu tôi về nhé, em ấy hơi mệt. Chào anh!
Nói rồi anh kéo tay áo len của Myungho lôi cậu vào trong xe, không để cho cậu kịp nói thêm lời nào. Từ nãy giờ cậu cũng rất hoang mang với cảnh 2 người đàn ông cao to đứng nhìn chằm chằm vào nhau, nói chuyện với nhau bằng thái độ kiêu ngạo, không hề bình thường.
-Anh bỏ tôi ra...làm gì vậy?
Cậu gay gắt hỏi anh, vẫn chưa thể hiểu được tại sao Junhui tự tiện xưng mình là người yêu của cậu.