Đã quá đêm muộn, thành phố đã trở về không khí tĩnh lặng, tất cả đều chìm vào giấc ngủ.Nhưng đâu đó trong căn phòng lớn thì vẫn còn sáng đèn.
Junhui mút mát vùng cổ trắng ngần của cậu, để lại nhưng vết đỏ gợi tình. Tay anh lần mò cởi từng cúc áo của cậu, phần thân trên thoáng chốc đã được thoát y. Thân thể cậu như một viên ngọc, vừa thuần khiết vừa quý giá, khiến anh tham lam muốn khám phá. Myungho khẽ rên khi anh chuyển xuống ngậm lấy hai nụ hoa hồng trước ngực. Anh nâng niu nó như hoa, cắn nhẹ rồi lại liếm khiến cậu vừa lạ lẫm vừa kích thích.
-Junhui...đừng mà...
Anh phớt lờ tông giọng nỉ non cứ văng vẳng bên tai, tiếp tục trêu đùa nhũ hoa đã sớm sưng cứng lên vì từng cái mút mát anh mang lại. Phía dưới cậu cũng đã cương lên, Myungho khó chịu ép đùi mình lại, cọ sát cặp đùi thon vào vật nhỏ để phần nào thoải mái. Junhui sớm đã nhìn thấy vẻ khó chịu của người nhỏ, vội vàng di chuyển đến, vuốt nhẹ thứ cương cứng trong quần cậu.
-Anh giúp em nhé?
Không đợi Myungho trả lại, anh đem chiếc quần bó của cậu cởi ra, vứt thẳng ra sàn. Trên người cậu lúc này chỉ còn độc một chiếc quần lót trắng tinh, cảnh xuân như hiện ra trước mắt khiến anh không thể không phục vụ cậu tận tình tối nay.
-Ưm...giúp em đi mà, nhanh lên.
Cậu không chịu được mà đem tay anh đặt lên vật nhỏ, di chuyển lên xuống. Junhui bị hàng động khát tình này làm cho bất ngờ, không nghĩ Myungho có thể bạo đến mức này. Anh đem quần lót cậu tuột xuống rồi vứt sang một bên, tay tách hai chân ra đặt lên vai mình, ngắm nhìn nơi nhạy cảm của người nhỏ.
Bị anh trêu cho đỏ mặt, Myungho thút thít vài tiếng, nhìn anh bằng đôi mắt long lanh, vẻ mặt uỷ khuất trách móc.
-Anh không được trêu em!
-Được rồi, không trêu xinh đẹp của anh nữa.
Anh dùng tay tuốt lộng vật nhỏ. Bàn tay ấm nóng nhấp nhô lên xuống, bao trọn lấy dương vật giữa hai chân khiến cậu như rơi vào biển tình. Myungho thoải mái rên rỉ, tay không tự chủ mà xoa lấy hai đầu ngực sớm đã bị dày vò đến sưng đỏ. Junhui nhìn cảnh tượng dâm đãng của người trước mắt thì đắc ý, anh thề rằng sẽ không ai được chiêm ngưỡng bộ dạng này của cậu, ngoài trừ anh.
Tay còn lại đem đến trước lỗ nhỏ, anh nhẹ nhàng xoa đều rồi ấn sâu một ngón tay vào làm cậu giật nẩy mình lên, hậu huyệt theo đó mà thít chặt ngón tay anh.
-A...đau quá...ư...Junhui.
-Sẽ hơi khó chịu một chút, anh sẽ làm nhẹ nhàng nhất có thể.
Đặt một nụ hôn lên vầng trán sớm đã ướt đẫm mồ hôi thay cho lời an ủi, Junhui ra vào nhè nhẹ nơi nhạy cảm. Mọi thứ đều diễn ra rất chậm rãi, vì anh sợ cậu sẽ khó chịu phát khóc mất. Dần dần một lúc sau cậu cũng đã quen với vật lạ phía dưới, hàng chân mày đã dãn ra, miệng xinh cũng bắt đầu phát ra những tiếng kêu kích thích. Cảm giác này kì lạ quá, nhưng Myungho lại thấy sướng.
Anh tiếp tục cho vào thêm hai ngón tay nữa, chậm chạp nới lỏng cho cậu. Myungho đột nhiên cả người run lên, nằm không yên mà lại vặn vẹo đủ chỗ. Junhui hiểu rồi, cậu đang muốn bắn.