Ma thuật, pháp thuật, chú thuật, âm dương thuật,... ấy đều là những tên gọi khác nhau cho thứ sức mạnh siêu nhiên từng bị che dấu. Tuy nhiên khi nhìn thấy sự phát triển và phổ biến của công nghệ không ngừng vượt mặt, bọn họ cuối cùng cũng đã chịu từ bỏ tư tưởng cổ hủ năm xưa. Ma thuật từ đó trở nên công khai, được phổ biến để có thể phát triển song hành cùng với công nghệ.
Bây giờ đã là 2030, ma thuật diệu kì đã được công khai phổ cập vào đời sống, từ đó nhiều vấn đề đã có thể được giải quyết dễ dàng nhờ sự phát triển của công nghệ ma kĩ, nhưng cũng không ít vấn đề mới nổi lên. Trong số đó là vấn đề đãi ngộ và phân biệt đối xử dựa trên khả năng ma thuật.
Con người hầu như ai cũng có thể học ma thuật, nhưng tiềm năng tất nhiên vẫn không thể ngang hàng. Đây không phải vấn đề mà chỉ nỗ lực là có thể bù đắp được. Nó đã là di truyền rồi, như cao thấp xấu đẹp vậy.
Sự khác biệt giữa thường dân vừa được phổ cập ma thuật và những gia tộc đã lưu truyền ma thuật qua nhiều đời thì giống như là đất với trời.
Và gia tộc Tsuchimikado là một trong số những gia tộc lâu đời ấy.
Tsuchimidako là một gia tộc pháp sư nổi tiếng toàn quốc. Họ là những pháp sư hoàng gia phục vụ Nhật Hoàng từ thời xưa, đến hiện tại vẫn luôn nắm giữ chức vụ cố vấn ma thuật tin cậy của Thủ Tướng và Bộ Trưởng Bộ Ma Học.
Bởi vậy, sinh ra trong một gia tộc như thế thì tiềm năng ma thuật đáng lẽ cũng phải vượt xa người khác. Nhưng Tsuchimikado Akiwaza thì đã không được may mắn như vậy.
Từ khi chào đời đã mang trong người một lượng ma lực khổng lồ kỉ lục, Akiwaza đã từng là được coi là thiên tài tuyệt thế, là tân tinh trong giới ma thuật với lượng ma lực bẩm sinh như vậy.
Thực tại lại không đẹp đẽ đến vậy. Khi bắt đầu nhập học sơ trung thì sự thật tàn nhẫn mới lộ diện. Rằng cậu thật ra không có khả năng ma thuật giống như sự kỳ vọng của mọi người.
Bất chấp lượng ma lực bẩm sinh khổng lồ và tương thích với tất cả nguyên tố, cậu lại không hề có khả năng sử dụng ma thuật trung cấp trở lên. Dù thuộc lòng thuật thức phức tạp và thao túng ma lực đúng cách thì cũng vẫn không thể phát động được ma thuật, ngược lại còn đôi khi bị phản phệ.
Có lượng ma lực phi thường như vậy nhưng số lượng thì vẫn khó đè được chất lượng. Năm cuối sơ trung khi bắt đầu học đến ma thuật trung cấp thì điểm số thực hành của Akiwaza đã bắt đầu sụt giảm. Và sau khi nhập học tại Học Viện Magika nổi tiếng chuyên đào tạo Ma Thuật Sư thì độ cạnh tranh nơi đó càng làm nhược điểm của cậu lộ rõ.
Bây giờ thì điểm số lý thuyết hoàn hảo cũng không thể gánh được cái điểm thực hành tàn tạ của cậu nữa. Còn đội sổ kì thi thực chiến này thì cậu sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị đuổi học, không chỉ danh dự gia tộc mà uy tín của học viện cũng đã bị ảnh hưởng bởi sự bất tài của cậu rồi.
Hết cách, cậu đã vi phạm điều cấm của Triệu Linh Thuật.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện Magika
ActionTsuchimikado Akiwaza là đứa trẻ bất tài của gia tộc pháp sư Tsuchimikado nổi tiếng. Được theo học tại Học Viện Magika nhưng tiềm năng ma thuật quá kém cỏi, cậu đã đội sổ và đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi học nếu tiếp tục thất bại trong kì kiểm tra...