"Đi đâu mà vội vội vàng vàng thế hỡi 2 tiểu thư?"
"Có việc gì?"
Akira khoanh tay, nheo mắt nhìn gã thanh niên với sự chán nản thể hiện rõ ràng trên gương mặt thờ ơ.
"Tiểu thư à, hay là giao cho ta khối bí thạch ấy đi. Đổi lại ta sẽ nhận 2 em vào làm thê thiếp của ta, cho 2 em tận hưởng sự sung sướng, quyền lực và tiền tài có nằm mơ cũng không thấy. Trong thiên hạ này, mỹ nữ được lọt vào mắt xanh của ta không nhiều đâu."
"..."
Eiko cạn lời, không biết nên phản ứng thế nào trước tuyên bố ảo tưởng của gã ngoại quốc. Số lượng nam nhân đã xếp hàng xin hỏi cưới tiểu thư nhà Fujiwara không hề ít, nhưng trước giờ cô vẫn chưa từng gặp kẻ nào tự cao gia trưởng đến mức xem cô chỉ đáng làm thê thiếp của hắn.
"Chậc, đúng là thằng hâm. Muốn xin cưới hỏi thì đàn ông mới là bên đưa quà sính lễ chứ. Đòi quà từ gái mà đáng mặt nam nhi à?"
Không như cô bạn gái của mình, dường như Akira có kinh nghiệm đối đáp với mấy kẻ ngạo mạn như thế này hơn. Thậm chí còn có chút hoài niệm vì đã lâu rồi không gặp phải tình huống tương tự.
Phải nhận định rằng gặp lại trường hợp ngứa mắt thế này cô mới nhớ về sự tiện lợi của cái danh hiệu Ma Vương của bản thân trước khi xuyên không.
"Ngươi... Ngươi!"
Gặp phải một nữ nhân không những từ chối hắn mà còn buông lời móc mỉa ngược lại, gã thanh niên ngoại quốc ngạc nhiên vừa giận vừa thẹn không nói nên lời.
"Ngươi cái gì mà ngươi? Ta nói sai chỗ nào à?"
"Con nhóc hồ đồ! Được lọt vào mắt xanh của thiếu gia là ân phúc mà không biết hưởng, lại còn xúc phạm thiếu gia như vậy. Ngươi biết bọn ta là ai không?"
Trong đám người mặc vét đen, một người phụ nữ trưởng thành bước lên với ác ý phừng phừng, dường như đang tức giận thay cho gã thanh niên bị xúc phạm. Dựa vào khí thế có thể suy đoán ả ta là đội trưởng của cái nhóm cận vệ này, chiến lực cũng nổi trội hơn hẳn.
"Không biết, không quan tâm. Đi thôi nào Eiko."
Tiếc thay, khí thế hùng hổ ấy hôm nay lại gặp phải thiên địch là sự thờ ơ của Akira. Đối phương càng hăng hái sôi máu thì ngược lại cô càng trông buồn chán hời hợt. Câu phản hồi như thể tạt một gáo nước lạnh lên đầu người ta, kết quả chỉ càng khiến đối phương cáu gắt thêm.
"Hai cô nhóc quả là nông cạn không biết trời cao đất dày. Thiếu gia đây chính là vị Anh Hùng Adam đã thu phục Quỷ Vương và giải cứu thế giới. Chỉ có những cô gái tài sắc vẹn toàn, tiềm lực vô lượng mới có vinh dự được chọn làm thê thiếp sánh vai ngài ấy cứu rỗi Chư Thiên Vạn Giới."
"Misha, không cần nương tay đâu. Sau hôm nay ta muốn 2 con nhỏ đó phải rên rỉ quy phục trên giường, để chúng học lại lễ nghĩa và vị thế của đàn bà."
"Tuân lệnh thiếu gia..." - người phụ nữ đáp lời rồi lại tập trung về phía cặp đôi nữ sinh - "Từ đầu nếu ngoan ngoãn nghe lời thiếu gia thì kết quả sẽ không phải chịu nhục rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện Magika
ActionTsuchimikado Akiwaza là đứa trẻ bất tài của gia tộc pháp sư Tsuchimikado nổi tiếng. Được theo học tại Học Viện Magika nhưng tiềm năng ma thuật quá kém cỏi, cậu đã đội sổ và đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi học nếu tiếp tục thất bại trong kì kiểm tra...