Chương 17: Ryōiki Tenkai - Gekkabijin

14 3 0
                                    

Đương nhiên, một kẻ được hệ thống chống lưng thì đâu dễ dàng chết đi như vậy. Đập vỡ đầu hắn thì cũng chẳng khác gì bứt đuôi thằn lằn, cơ thể không đầu được tự do liền có thể đứng dậy nhảy lui ra xa rồi mọc lại đầu mới.

"Có vẻ như bạo lực thuần tuý với cơ thể hiện tại là không đủ với cấp độ tái sinh này rồi. Thật là phiền phức, ta cũng chẳng muốn dây dưa mất thời gian với ngươi."

"Hahaha, mày muốn xử lí tao? Mày quên à, tao là nhân vật chính đấy. Tao có plot armor, mày không thể giết tao. Sớm muộn gì thì cốt truyện cũng sẽ sắp đặt tình tiết cho tao có cách đánh bại mày thôi."

Nhìn thấy Akira tặc lưỡi bực bội, Adam cũng hả hê lấy lại được một chút tự tin. Dù bị áp đảo hoàn toàn về mặt chỉ số thì hắn vẫn còn kĩ năng gian lận tên Tái Tạo Vô Tận để giữ mạng. Hơn nữa hắn còn có kĩ năng Tăng Trưởng giúp hắn mạnh lên gấp bội sau mỗi lần suýt chết (như zenkai của bọn người ngoài tinh có đuôi khỉ nào đó).

Hắn tự tin là có thể nhây với Ma Vương. Ả càng đánh càng mệt nhưng hắn thì lại càng mạnh hơn.

Nhưng sự hả hê ấy lại nhanh chóng bị dập tắt. Bởi vì hắn vừa chớp mắt một cái thế giới đã biến mất.

Trên dưới, trước sau, trái phải. Tất cả đều là một màu đen thuần, trống rỗng và bất tận. Trong không gian này chỉ còn tồn tại mỗi hắn và Ma Vương.

Chỉ là lúc này trên cơ thể Ma Vương đã có vài sự biến đổi nhỏ. Cao hơn một chút, trưởng thành hơn 2 3 tuổi, vóc dáng cũng đầy đặn hơn. Mái tóc đen dài đã chuyển qua màu trắng như tuyết tương phản với hư vô xung quanh, cùng với cặp mắt màu hồng ngọc vừa bắt mắt vừa quen thuộc đến ám ảnh đối với Adam.

Ấy chính là hình dạng thật của Ma Vương Akira, thứ đã trở thành bóng ma tâm lí của Adam.

"Mày... mày có thể sử dụng Lãnh Vực Triển Khai?"

Đương nhiên cả vũ trụ trong nháy mắt thật sự biến mất là điều quá mức hoang đường. Vậy nên Adam lập tức liên tưởng đến một tuyệt kĩ tối thượng hắn từng gặp ở thế giới khác, ấy là khả năng đem thế giới trong tâm trí (Tâm Cảnh) tạm thời ghi đè lên thế giới thật, kèm theo đó là cường hoá kĩ năng của người sử dụng và có thêm hiệu ứng đánh tất trúng.

Đáp lại là ánh mắt khó hiểu của Akira.

"Lãnh vực triển khai là cái chi rứa?"

"Mày không biết thì càng tốt, để tao cho mày chiêm ngưỡng kĩ năng tối thượng từ thế giới khác..."

Thấy Ma Vương không biết tới kĩ năng hắn vừa nhắc đến, Adam nhẹ nhõm tự trấn an bản thân rằng vùng không gian này không phải thứ sát chiêu tối thượng mà hắn e ngại. Có lẽ hắn đã lo nghĩ nhiều quá, đối phương không hề kết ấn hay bùng phát ma lực thì đây làm sao có thể là Lãnh Vực Triển Khai được.

Điều này cũng có nghĩa là hắn có sát chiêu mà đối phương không thể đối phó. Địch trong tối ta ngoài sáng, là lợi thế rõ ràng cho hắn cơ hội lật kèo.

[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện MagikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ