Chương 7: Thư giãn và làm quen với cuộc sống mới

112 14 2
                                    

Vài ngày sau kì thi tranh hạng, cuộc sống trở về bình thường với Tsuchimikado Akiwaza...

Làm gì có chuyện đó chứ!!!

Cậu đã trở thành "gái" xinh, dung hợp linh hồn và chia sẻ cơ thể với phiên bản tà răm của chính mình từ thế giới khác. Cuộc sống cậu đã lộn ngược lại luôn rồi.

Ở trường lớp thì không có gì đặc sắc nhưng cũng không ít người bàn tán về việc cậu đã nhảy một phát từ hạng chót lên hạng đầu. Akiwaza chỉ muốn leo lên tầm hạng #80 để an toàn thoát khỏi nguy cơ bị đuổi học thôi, nhưng cậu lại không nghĩ rằng Akira lại có tính cầu toàn, đã làm thì không nửa vời phải vào hẳn hàng top. Thu hút chú ý thật là phiền phức.

Mà kì thi đấu cũng đã xong rồi, còn một tuần nữa mới bắt đầu học kì mới, thời gian này đến học viện chỉ có tiết tự học mà thôi. Tuy vậy với môi trường cạnh tranh khắc nghiệt và sự kiện "heo ăn thịt hổ" vừa diễn ra thì phần đông học viên càng có thêm động lực để chăm chỉ rèn luyện cải thiện bản thân.

Ngoài ra, Akiwaza cũng vừa làm xong thủ tục cập nhật thông tin cá nhân. Nhìn lại gương mặt mới của mình trên thẻ học sinh cùng dòng chữ "Giới tính: Nữ (♂)" bên dưới ngày sinh nhật khiến cậu chán nản thở dài.

Thật sự không còn đường lui nữa. Cơ thể đã thay đổi hoàn toàn. Diện mạo mới của cậu đã xuất hiện trong kì thi công khai được livestream. Thông tin cá nhân cũng đã được cập nhật vào các hồ sơ dữ liệu liên quan. Từ bây giờ Tsuchimikado Akiwaza sẽ thật sự phải sống như một đứa con gái.

Cũng may là gia tộc Tsuchimikado của cậu không có ý kiến phản đối gì. Họ là gia tộc lâu đời có phần cổ hủ, nhưng về phần giới tính thì lại không hề quan tâm. Nam nữ gì cũng được, miễn là có tài năng là có giá trị. Nếu thích đàn ông thì cứ rèn luyện ma thuật để biến thành gái thôi, đủ tài năng để thực hiện được ma thuật cao cấp như vậy thì họ lại càng mừng.

Chị cả của Akiwaza là ví dụ cho việc này, trước đây cũng từng là con trai, nên cậu cũng không phải đứa duy nhất bị "hoá gái" trong thế hệ này. Chỉ là chị ta cố tình hoá gái còn cậu thì không muốn.

"Haiyaaa... thật nhiều thay đổi..."

Chỉ có điều, dù là bị Akira cưỡng ép ngoài ý muốn nhưng Akiwaza lại không thấy ghét sự thay đổi này. Mấy ngày qua được những người không quen biết đối xử như một cô gái bình thường... cũng thấy vui. Đương nhiên là không tính đến những chuyện đồi bại Akira đã làm trong lúc cậu ngủ, nghĩ đến cảm giác ê mông sáng nay cậu vẫn thấy buồn nôn.

Chán nản, cậu ném túi xách tay lên giường rồi đi tắm.

.

.

.

Trở thành con gái có vui cũng có phiền. Hiện tại, phiền phức nhất với Akiwaza không phải là những bộ váy áo nữ tính mà là khi trên người không còn một mảnh vải, bởi vì khi đó là khoảng thời gian tắm rửa chăm sóc bản thân.

Từ khi trở thành con gái, thời gian tắm rửa của cậu đã nhân lên đôi ba lần. Phần lớn để chăm sóc mái tóc đen mượt dài quá lưng, cực kì tiêu hao dầu gội đầu và dầu xả dưỡng tóc. Hôm nay thì thêm việc ngâm mình trong bồn tắm có thuốc dưỡng da, một tuần 2 lần. Cứ thế này tiền nước mỗi tháng sẽ tăng gấp đôi mất.

[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện MagikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ