Một thời gian đã qua kể từ khi Akiwaza chấp nhận lời tỏ tình của cô bạn thuở nhỏ Eiko. Năm học thứ 2 đã bắt đầu, cuộc sống của kể từ hôm đó thật ra cũng chẳng thay đổi nhiều như cậu đã tưởng. Chỉ là thay vì lủi thủi về nhà một mình như trước đây thì bây giờ đôi khi được Eiko kéo đi chơi, mua sắm, làm đẹp các thứ.
Sáng thì dậy sớm rèn luyện thể chất theo cái tiêu chuẩn phi nhân loại của Akira. Tối khuya thì chìm vào mộng cảnh chân thực do cô ta tạo ra để được huấn luyện thực chiến, phương thức hoạt động thì giống với việc VR Training đang phổ biến để có thể nhồi kinh nghiệm cả tuần rèn luyện vào đầu chỉ trong giấc ngủ. Luyện tập trong mơ thế này tất nhiên không thể trực tiếp gia tăng sức mạnh, chỉ là để Akira có thể dạy cậu cách sử dụng nguồn ma lực khổng lồ ấy một cách hiệu quả và ít lãng phí hơn.
Ngoài ra leo hạng cao như vậy nên gia đình cũng gia tăng giới hạn tiền tiêu vặt, cho cậu một lần nữa có thể chi tiêu thoải mái như trước đây. Nhờ vậy mà Akira cũng chịu dừng cái công việc làm "bé đường" ghê tởm ấy.
Đương nhiên vấn đề thì cũng không phải không có. Trước đây Akiwaza đã từng chịu bị bắt nạt vì hôn ước cũ với Eiko rồi, nhưng bây giờ cô ấy lại còn công khai tỏ vẻ thân thiết tình tứ thì càng làm thêm nhiều kẻ ghen ăn tức ở. Hơn nữa bây giờ cậu bị biến thành "con gái" rồi thì càng thêm cớ cho nhiều tên gây sự phản đối thứ họ cho là "tình yêu giả tạo sai trái".
Tuy nhiên, tụi nó rốt cuộc cũng chỉ có thể võ mồm mà thôi, có Eiko ở gần thì đâu dám manh động. Mà kể cả khi ở một mình thì hiện tại cậu cũng đã đủ mạnh để bảo vệ bản thân rồi, không bị "chất lượng đè số lượng" như trước đây nữa.
Vậy nên hiện tại rắc rối lớn nhất của cậu không phải là mấy tên nam sinh ghen tức.
Keng!
Mà là con nhỏ kiếm sĩ đã bị Akira đánh lén trong trận hỗn chiến nên vẫn cay cú. Kamanaki Fuki, Ma Kiếm Sĩ thiên tài luôn tranh hạng nhất với Kokurou Aoki.
Keng!
Đây là lần đọ kiếm thứ 5 của hai người kể từ khi kết thúc kì kiểm tra thực chiến cuối năm học trước. Chuyện này bắt đầu khoảng vài hôm sau khi cậu bắt đầu rèn luyện theo tiêu chuẩn phi nhân loại của Akira.
Fuki khi đó đã đợi cậu ăn trưa để hồi sức xong là liền đánh lén để trả thù. May thay nhờ có Akira nên cậu đã tránh được lưỡi kiếm thánh quang ấy, nhưng mà chỉ giao kiếm được vài đường là cậu liền dùng ma thuật Thu Nhỏ để trốn đi. Điều đó làm cho Fuki cảm thấy bất mãn và mỗi tuần lại đến "đánh lén" để khiêu chiến.
Tuy nhiên, hôm nay sẽ khác với những lần trước.
"Lần này cậu không trốn được nữa đâu Akiwaza, tôi đã giăng sẵn kết giới rồi."
Nhận ra bản thân thật sự bị nhốt, Akiwaza tặc lưỡi thầm thắc mắc tại sao Akira không báo trước cho cậu, với kinh nghiệm của cô ta thì không thể nào không nhìn ra được.
"Rốt cuộc cô muốn gì? Cứ đánh lén người khác thế này mà là kiếm sĩ sao?"
"Tôi chỉ muốn xác thực thôi... cậu không phải là kẻ đã tham chiến trong kì kiểm tra phải không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện Magika
ActionTsuchimikado Akiwaza là đứa trẻ bất tài của gia tộc pháp sư Tsuchimikado nổi tiếng. Được theo học tại Học Viện Magika nhưng tiềm năng ma thuật quá kém cỏi, cậu đã đội sổ và đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi học nếu tiếp tục thất bại trong kì kiểm tra...