Tuy Akiwaza thấy ghê tởm việc Akira sử dụng cơ thể làm mấy trò đồi bại, nhưng mặt khác đời sống cá nhân của cậu cũng được cải thiện hơn. Thay đổi rõ nhất là việc ăn uống.
Akiwaza thuộc gia tộc Tsuchimikado nổi danh nên cậu đang ở một kí túc xá kiểu khu chung cư chất lượng cao dành cho đám con ông cháu cha, nhưng vì cậu không có người hầu riêng nên việc ăn uống ngược lại khá tầm thường. Muốn ăn ngon thì chỉ có ra ngoài, mà tiền trợ cấp từ gia đình thì lại tỉ lệ thuận với điểm số và thứ hạng... tức là không nhiều.
Giờ chia sẻ cơ thể với Akira thì lại được ngày 3 bữa ngon bổ rẻ, tay nghề của cô ta cứ như một người vợ nội trợ đảm đang đích thực vậy...
Còn điều khác thay đổi lớn là cường độ tập luyện của bản thân. Trước đây Akiwaza có bao cát làm bù nhìn để tập đấm bốc mỗi ngày, nhưng nói thật thì trong nửa năm trở lại cường độ luyện tập đã sụt giảm hẳn đi vì cậu mất động lực và niềm tin vào bản thân. Cuối cùng chỉ còn hời hợt đấm cho có lệ, hôm nào cay cú tụi bắt nạt lắm mới nghiêm túc để trút giận.
Nhưng chỉ sau một tuần chia sẻ cơ thể thì Akira đã khôi phục thể chất và cường độ tập luyện trở lại như trước đây rồi cưỡng ép tăng lên theo tiêu chuẩn của cô ta. Theo lời Akira thì base form (căn bản) càng tốt thì hiệu ứng của các loại ma thuật buff chỉ số càng hiệu quả.
Hôm nay cũng vậy, ngoại trừ những ngày cuối tuần thì Akira luôn dậy sớm để đến Học Viện sử dụng sân tập luyện chung.
Tiêu chuẩn hiện tại của Akira là 100 cái chống đẩy, 100 cái gập bụng, 100 cái squats rồi chạy 10 cây số như tên đầu hói nào đó để khởi động. Sau đó là những đường quyền cước và thương kiếm cơ bản lặp đi lặp lại cả ngàn lần. Tuy nhiên trong lúc tập luyện phải duy trì ma thuật Gia Trọng để tạo gánh nặng cho cơ thể dần thích nghi.
Gia Trọng là ma thuật gia tăng sức tấn công, nhưng nó lại không hề trực tiếp gia tăng sức mạnh cơ bắp như Gia Lực. Gia Trọng vốn là ma thuật khống chế mục tiêu bằng cách thao túng trọng lực. Sau khi công khai ma thuật mới có những đầu óc sáng tạo thử áp dụng hệ quả vật lí vào, bằng cách làm trọng lượng cơ thể hoặc vũ khí tăng lên đột ngột khi sắp đánh trúng mục tiêu thì uy lực sẽ mạnh hơn.
Thế nên rèn luyện thể chất bằng Gia Trọng duy trì thời gian dài thì sẽ giống như là đeo tạ trên người như tên ninja xanh lục nào đó vậy. Và Akira ép cậu tập luyện mà không dùng đến Gia Lực.
Đương nhiên cường độ tập luyện như vậy thì cơ thể này vẫn chưa thể thực hiện ngay. Thế nhưng Akira lại không quan tâm và cưỡng ép cơ thể của họ hoàn thành chỉ tiêu. Không ngừng đẩy cơ thể tới giới hạn để vượt qua.
Nếu đuối sức thì sử dụng ma thuật Hồi Sức khôi phục thể lực và loại bỏ mệt mỏi để tiếp tục đến khi xong mới thôi. Nếu bị thương vì cố quá thì dùng nhẫn ma cụ chữa trị.
Ở cường độ rèn luyện hiện tại thì mấy loại phép cầm máu sơ cứu mà Akiwaza có thể sử dụng là không đủ, Akira đã chi tiền mua một chiếc nhẫn ma cụ yểm phép Trị Liệu Toàn Thân, tác dụng giống như viên đậu thần trong bộ shounen nổi tiếng nào đấy. Nhờ vậy mà Akiwaza mới có thể liên tục gượng dậy để tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện Magika
ActionTsuchimikado Akiwaza là đứa trẻ bất tài của gia tộc pháp sư Tsuchimikado nổi tiếng. Được theo học tại Học Viện Magika nhưng tiềm năng ma thuật quá kém cỏi, cậu đã đội sổ và đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi học nếu tiếp tục thất bại trong kì kiểm tra...