Chương 8: Thư giãn và làm quen với cuộc sống mới (pt.2 + bonus cảnh nóng)

158 15 8
                                    

<Cứ nói đi.>

"Nếu cô đã damdang mê trai như vậy thì còn giữ lại 'cây gậy' làm gì? Không phải tụi trai thẳng sẽ tránh né sao?"

Câu hỏi nghe chừng hợp lí. Akiwaza không biết thế giới của Akira như thế nào, nhưng giả sử vẫn tương đối bình thường thì chắc chắn làm gái real 100% sẽ thu hút đàn ông hơn rồi.

<Để thoả mãn mấy cô vợ của tôi chứ sao nữa.>

Và câu trả lời của Akira làm cậu đơ người một lúc để xử lí thông tin.

"...Hả? ...Vợ? Mấy cô?"

<Ừm, 4 người lận. Harem có cả nam lẫn nữ nhé, cậu tưởng 'gậy' của tôi là để trưng thôi sao?>

Tin này quá sốc, não cậu không kịp load và cũng không muốn tin. Cái con nhỏ damdang này... vừa chiếm quyền cơ thể cậu đã liền đi tìm "bố đường" để có tiền mua sắm, vậy mà có được tận 4 cô vợ!? Đứa con gái nào lại chọn cưới cô ta làm chồng cơ chứ?

"Đổi chủ đề đi."

<Ghen tị à>

"Ừm..."

Akiwaza đúng là đang ghen thật. Cậu có một cô bạn thuở nhỏ tên Eiko, gia đình 2 bên đã sắp đặt hôn ước 2 đứa với nhau. Vậy mà cô ta từ thân thiết thuở nhỏ đã bắt đầu giữ khoảng cách với cậu khi cả 2 lớn lên, dần dần thì tránh mặt luôn, giả vờ không quen biết.

Gia đình bên đó cũng bắt đầu gây áp lực muốn huỷ bỏ hôn ước năm xưa sau khi tài năng ma thuật kém cỏi của Akiwaza bắt đầu lộ ra cuối những năm sơ trung.

Vậy nên thấy sự hạnh phúc của Akira thì cậu thấy ghen chứ. Nếu thật sự cùng là một tồn tại, tại sao số phận lại khác biệt thế.

<Còn gì khác muốn hỏi không?>

Không muốn chìm trong tiêu cực, Akiwaza cố gắng gợi lại kí ức xem còn có thắc mắc nào cậu vẫn chưa hỏi hay không.

"Cô đã thay đổi cơ thể chúng ta thế nào vậy? Sử dụng Chân Dạng Hoá Hình như a-... chị cả của tôi à?"

Biến Thân là ma thuật trung cấp loại Duration. Tác dụng là thay đổi sắp xếp lại cấu trúc tế bào cơ thể để trở thành hình dạng mới và mô phỏng khả năng. Nhưng bản chất bên trong lại không thay đổi, mô phỏng là có giới hạn. Nếu một cô gái biến thành con trai để thì "hạt giống" vẫn chỉ là giả tạo không thể trở thành sinh mệnh mới. Và quan trọng nhất là hiệu ứng chỉ tạm thời, hết thời gian hay bị trúng anti-spell (huỷ phép) thì ma thuật sư sẽ trở về như cũ. Loại ma nhãn nhìn thấu sự thật cũng sẽ phát hiện ra hình dạng thật sự.

Mặt khác, phiên bản xịn hơn của nó, ma thuật cao cấp Chân Dạng Hoá Hình lại là sự thay đổi thật sự và hoàn toàn cả cơ thể lẫn linh hồn. Giống như nung chảy thỏi sắt đổ vào khuôn để thành hình dạng mới vậy. Hiệu ứng ma thuật một lần là xong, không có giới hạn thời gian, không thể anti-spell vì nó đã kết thúc rồi. Hình dạng mới sẽ là hình dạng thật sự (chân dạng) của ma thuật sư.

Sự thay đổi của Chân Dạng Hoá Hình tác động vào tận cấp độ tế bào và mã gen, ví dụ như chị cả của Akiwaza từ nam thành nữ thì nhiễm sắc thể cũng từ XY trở thành XX để mọi chức năng sinh lý có thể hoạt động bình thường, kể cả khả năng tiếp nhận "hạt giống" của nam giới để tạo ra sinh mệnh mới.

[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện MagikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ