"Akira... cô... sao cô lại biến tôi thành con gái?"
Akiwaza thậm chí còn phải bất ngờ vì âm thanh trong trẻo nữ tính phát ra từ cổ họng của mình. Cậu lập tức chỉ có thể nghĩ đến một thủ phạm. Liệu còn ai khác ngoài con hồ ly ngực bự tự xưng ma vương và tự nhận là phiên bản vũ trụ song song của cậu cơ chứ.
<Đây là điều kiện cậu đã đồng ý mà. Tôi chỉnh sửa cơ thể cậu cho hợp ý tôi. Không lẽ cậu nghĩ một thiếu nữ như tôi sẽ chấp nhận từ bỏ nhan sắc của mình để sống như một đứa con trai à? Với lại cậu vẫn là con trai thôi mà.>
"Nhìn thế này thì con trai chỗ nào chứ!!!"
Akiwaza vừa cau có đáp vừa đưa bàn tay lên một cảm giác lạ lạ trên ngực. Do áo sơ mi đồng phục che đi nên khó nhận ra, nhưng ở phần ngực cơ thể hiện tại có nhú lên 2 quả đồi nhỏ mềm mại và nhạy cảm. Kích thước không to và lộ rõ ràng như con hồ ly ấy, có thể vẫn coi là nhỏ, nhưng chắc chắn không phải là bộ ngực phẳng lì như con trai bình thường. Mấy đứa trap xinh gái đến đâu cũng không thể có 2 quả đồi nhỏ như trên ngực của cậu hiện tại được.
Cậu tự dưng bắt đầu thấy hối hận đã tin tưởng con hồ ly đó.
<Tự kiểm tra đi thì cậu sẽ biết~ Mà cũng tranh thủ lên không là không kịp báo danh kì thi đâu.>
Giọng nói cợt nhả nhưng đồng thời cũng mị hoặc của Akira vọng lên từ trong tiềm thức của Akiwaza. Không biết có phải là bản chất hồ ly nữ của cô ta hay không nhưng âm giọng mị hoặc đó dường như rất dễ kích thích đàn ông con trai nổi máu S muốn đè cô ta xuống giường để "chỉnh đốn 💢💢💢".
Bởi vì tâm trí Akiwaza vẫn là con trai, cậu cũng bị ảnh hưởng. Và cậu nhận ra cảm giác quen thuộc ở thân dưới cùng ý nghĩa câu nói của cô ta.
Cậu vội vàng giở váy lên kiểm tra... Dưới lớp váy xếp li của đồng phục nữ là một chiếc pantsu trắng muốt đơn giản với nơ xanh ở giữa, là một kiểu thiết kế đơn giản dễ thương thường thấy trong anime ecchi... Mà quan trọng hơn là... thứ đó... vẫn còn ở giữa hai chân của cậu, trông nhỏ bé và thảm hại như thể cậu không xứng đáng làm đàn ông, thua xa "gậy" của cậu trong trạng thái ngủ.
Tuy nhiên vì cái âm giọng gợi đòn của con nhỏ hồ ly trong đầu cùng với cảnh tượng một cô gái dễ thương trong tấm gương giở váy khoe pantsu trắng muốt, cái "thứ đó" chợt tỉnh giấc và "chào cờ".
Kích thước của "nó" khi tỉnh giấc... còn to hơn cả "gậy" của cậu trước đây khi max size???
<Sao hả? Thấy hàng của tôi thế nào? Tôi đã chịu thoả hiệp không cho cậu cặp núi đôi lộ liễu như bản thân rồi, lại còn tốt bụng buff cây gậy của cậu cho bằng của tôi đấy.>
Giọng nói cợt nhả gợi đòn của Akira lại vang lên từ trong đầu Akiwaza. Lần này cậu dường như có thể hình dung rất rõ ràng cái gương mặt tự mãn khoe mẽ của cô ta. Chợt thấy ngượng vì nhận ra cô gái khoe pantsu trong gương lại chính là bản thân hiện tại nên cậu cũng vội thả váy ra để trả lại vẻ đẹp dễ thương không gây hại mắt.
"Của cô!?? Akira... cô là con trai!?"
Tin mừng là cậu vẫn chưa mất "tiểu Aki" có lẽ là vẫn không gây sốc bằng việc con hồ ly Akira đó là con trai. Cái con hồ ly dzú to tồi tệ ấy, với cơ thể chuẩn dáng đồng hồ cát như người mẫu và cặp núi đôi gợi cảm đó... vậy mà là con trai? Với cây gậy thịt còn to hơn cả cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện Magika
ActionTsuchimikado Akiwaza là đứa trẻ bất tài của gia tộc pháp sư Tsuchimikado nổi tiếng. Được theo học tại Học Viện Magika nhưng tiềm năng ma thuật quá kém cỏi, cậu đã đội sổ và đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi học nếu tiếp tục thất bại trong kì kiểm tra...