Chương 15: Anh Hùng Trở Về V.S Ma Vương Xuyên Không

20 3 0
                                    

Bộp! Bộp! Bộp!

Ấy là âm thanh của những cô gái mặc vest đen còn lại lần lượt ngã gục xuống mặt đất như những con rối đứt dây.

Adam lại thấy chuyện ngạc nhiên ngoài dự tính. Với khả năng gia tốc nhận thức và suy nghĩ như vậy mà hắn vẫn không theo kịp chuyện gì vừa xảy ra. Hắn mới chỉ liếc mắt xuống hố thiên thạch nơi Misha nằm bất tỉnh mà con nhỏ tóc đen còn lại đã biến mất.

"Tất cả những cô gái vây quanh ngươi đều tài sắc vẹn toàn, không chỉ nhan sắc mỹ miều mà cũng đều có chiến lực bất thường đấy." - âm giọng hời hợt ban đầu của Akira dường như trở nên hứng thú hơn

"Cái gì? Mày là ai? Sao lại có thể đánh bại bọn họ khi không thể dùng đến ma thuật trung cấp?"

"Ồ? Ngươi dường như có khả năng nhận định tiềm năng nhỉ? Không có kiến thức gì về gia thế hay thành tựu của Eiko mà vẫn nhắm đến cô ấy như vậy. Thậm chí không biết ta là ai mà vẫn biết giới hạn ma thuật của ta. Thật quá đáng nghi đấy."

"Trả lời tao! Mày sở hữu Thể Chất Thiên Kỵ, đánh đổi tiềm năng ma thuật để có nguồn ma lực bất tận mà. Mày không khác gì cục pin ma lực, làm sao có thể trong nháy mắt hạ gục đội cận vệ ưu tú của tao?"

Adam bực tức gào lên. Hắn là nam chính có hệ thống chống lưng để đi vả mặt vị diện chi tử cơ mà. Sao lại có thể cảm thấy bị uy hiếp bởi một con đàn bà được?

Cái cảm giác bị uy hiếp này hắn chỉ từng trải qua 2 lần duy nhất. Một lần gần đây hắn bị ả boss ẩn đá đít về Trái Đất. Một lần khác là từ rất lâu rồi khi hắn còn chưa đủ mạnh nên thất bại nhiệm vụ, phải vay điểm hệ thống để cụp đuôi bỏ chạy khỏi vị diện và từ bỏ dàn hậu cung đầu tiên.

"Vậy là ngươi chỉ có thể đánh giá tiềm năng chứ không biết gì về kĩ năng à. Câu trả lời đơn giản là ở cách khai thác tiềm năng thôi. Eiko là ví dụ rõ ràng đấy, tiềm năng trở thành trị liệu sư đỉnh cao nhưng cô ấy tận dụng nó để đi vào con đường võ sư luyện thể... Còn ta, đơn giản bạo lực là chân lý mà thôi."

"Mày... mày..."

Khi Adam còn đang gầm gừ với thiếu nữ trước mặt thì bỗng dưng một bàn chân từ đằng sau thô bạo đạp vào lưng hắn. Một cước đá hắn bay vun vút. Khi bay xuyên qua cơ thể vô thực của Akira hắn mới nhận ra, hắn đã nói chuyện với ảo ảnh nên bị đánh lén.

Hắn hận không thể hiểu được. Đã có kĩ năng Giám Định của hệ thống sao lại vẫn không thể phân biệt thật giả. Hơn nữa thủ thuật lén lút cao tay kết hợp với uy lực thô bạo thế này lại gợi đến ký ức nhục nhã hắn đã từng quên.

Adam vội nhanh chóng triệu hồi ra Thánh Kiếm cắm xuống đất để giảm tốc níu bản thân lại, nhìn lại thì hắn đã bị đá bay từ quảng trường gần trung tâm ra đến tận ngoại ô đô thị vắng người. Nhưng hắn càng cáu tiết hơn khi nhận ra bản thân vừa ho ra máu vì bị thương.

"Mày... mày không phải nữ chính như con nhỏ trị liệu sư đó! Mày chỉ là đồ tặng kèm trong nhiệm vụ công lược! Làm sao mày lại có thể mạnh vô lý thế này!? Không lẽ lại gặp thêm boss ẩn nữa? Không đúng, boss ẩn sao lại cặp kè thành đôi với nữ chính được chứ!?"

[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện MagikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ