Trở về thực tại, Akiwaza đã lập tức đối mặt với ánh mắt cả khán đài nhìn mình chằm chằm. Một sự im lặng căng thẳng kéo dài cho đến có kẻ chợt lên tiếng.
"Gian lận!"
Sau đó tất cả cùng nháo nhào lên
"Chắc chắn là gian lận!"
"Đồ vô liêm sỉ! Ngươi dám gian lận trong kì thi đấu tranh hạng luôn sao?"
"Vạch trần chiêu trò và đuổi học nó đi Hiệu Trưởng!"
"Ai cũng biết là tên đội sổ đó không thể sử dụng ma thuật trung cấp mà. Sử dụng được ma thuật Dịch Chuyển như vậy thì đúng là kẻ giả mạo. Rồi còn quả nuke cuối cùng nữa."
Thế nhưng...
"Được rồi, im lặng hết cho ta. Muốn nói gì thì lần lượt giơ tay hỏi."
Mệnh lệnh từ Makoto vọng lên, không to cũng không nhỏ, vậy mà như mệnh lệnh tuyệt đối khiến khán đài im bặt không thể mở mồm.
"Ta đã theo dõi trận chiến bằng Ma Nhãn, không có dấu hiệu gian lận. Chiến thắng của thí sinh Akiwaza là hợp lệ... Em kia muốn hỏi gì?"
"Thưa Hiệu Trưởng, tên đó đã dùng ma thuật Dịch Chuyển những thanh kim loại vào đối thủ. Đó là ma thuật trung cấp ai cũng biết rằng tên đội sổ không thể dùng. Rồi còn đòn phá huỷ thành phố nữa, không thể nào chỉ là ma thuật sơ cấp. Rõ ràng là kẻ giả mạo."
"Đáng tiếc, nhưng đó không phải ma thuật Dịch Chuyển. Suốt cả trận chiến thí sinh Akiwaza không hề sử dụng ma thuật trung cấp trở lên."
"Vậy thì đó là gì chứ? Tại sao một thanh thép gỉ lại có thể đột nhiên xuất hiện ngay tim tôi được?"
Lần này là Haru lên tiếng hỏi. Cô đã khinh địch và thua từ khoảng đọ kiếm kĩ, định dùng đến ma thuật nhưng chưa kịp làm gì đã trúng đòn chí mạng. Cô cảm giác không cam lòng, muốn biết đối phương đã vượt mặt mình thế nào.
"Tại sao tôi phải giải thích chứ? Tiết lộ bí mật không phải là bất lợi cho bản thân sao? Đợi tôi đánh bại Aoki đi rồi sẽ giải thích."
Akiwaza thì lại từ chối thẳng thừng, cậu đâu phải mấy tên phản diện làm nền, giải thích tuyệt chiêu làm gì để cho đám nhân vật chính tìm cách khắc chế à? Nếu cứ tự tin khoe khoang giải thích tuyệt chiêu của bản thân thì ở thế giới cũ Akira đã bị Anh Hùng đánh bại từ lâu rồi chứ đâu thể trở thành Ma Vương.
"Hứ! Đồ đánh lén!"
Fuki thì cau có hậm hực. Tên Akiwaza thậm chí còn chẳng đánh với cô, lại dùng Haru bị thương làm cô phân tâm để đánh lén. Fuki bực bội không thể hiểu được, cậu ta mạnh áp đảo cả Haru như thế thì chắc hẳn có thể đánh một trận thoả mãn sảng khoái với cô. Cô muốn được giao chiến với kẻ mạnh như vậy, thế mà cậu ta lại lựa chọn đánh lén.
"Thứ sức mạnh thể chất đó là gì? Cường hoá sơ cấp không thể nào mạnh như vậy được."
Fumiko cũng lên tiếng, đã theo dõi tất cả sự thất bại của bạn học mà cô vẫn không thể nhìn thấu thủ thuật của tên đội sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện Magika
AcciónTsuchimikado Akiwaza là đứa trẻ bất tài của gia tộc pháp sư Tsuchimikado nổi tiếng. Được theo học tại Học Viện Magika nhưng tiềm năng ma thuật quá kém cỏi, cậu đã đội sổ và đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi học nếu tiếp tục thất bại trong kì kiểm tra...