Chương 6: Mánh Khoé

112 15 6
                                    

Kết thúc quá là nhanh gọn.

Bình thường trận chiến tranh giành hạng #1 thường xảy ra giữa Aoki và Fuki sẽ là một trận đánh ngang sức căng thẳng có thể kéo dài cả nửa giờ.

Nhưng hôm nay khi kẻ thách đấu là tên Akiwaza đội sổ thì kết cục lại khác hẳn. Chớp mắt một cái, chỉ cần 3 đòn đánh đã liền khiến học viên hạng #1 bị tê liệt để dễ dàng kết liễu.

Cả khán đài lặng thinh đổ dồn chú ý vào Akiwaza vừa được dịch chuyển ra khỏi đấu trường. Hiện giờ mấy trận chiến khác ở đấu trường của năm 2 và năm 3 cũng chẳng còn ai quan tâm nữa.

Không ai lên tiếng, nhưng ai ai cũng có chung 1 câu hỏi: Làm thế nào? Làm thế nào một kẻ đội sổ chỉ có thể sử dụng ma thuật sơ cấp lại áp đảo đứa hạng #1 có khả năng thao tác nhiều loại ma thuật trung cấp đồng thời như vậy?

Việc duy trì một lúc nhiều ma thuật yêu cầu khả năng khống chế ma lực tỉ mỉ và thao tác thuật thức song song. Đó là điều không phải ai cũng làm được, đó là trình độ thiên tài của đám top 10 mỗi khối. Vậy mà bị một đứa không đủ khả năng dùng ma thuật trung cấp áp đảo? Việc này khó tin như việc học sinh trung học làm toán hình học mà thua cả học sinh tiểu học không biết công thức diện tích hình tròn.

Akiwaza cũng không quan tâm ánh mắt của mọi người, cậu mở điện thoại để kiểm tra bảng xếp hạng, sau khi thấy bản thân đã được cập nhật lên hạng #1 thì thản nhiên bước đến khu vực ghế VIP của học viên.

Khán đài chia khu vực học viên theo năm và khách/phụ huynh xen kẽ nhau. Ở khu vực học viên mỗi khối là 10 ghế VIP ở hàng đầu tiên với bàn tiệc trà, đồ ăn vặt và hầu gái rót trà. Đương nhiên, chỉ 10 đứa đứng đầu của khối mới có thể ngồi ở đó để hưởng thụ phục vụ miễn phí.

Thấy Akiwaza bước đến, cô nữ sinh đội mũ phù thuỷ rộng vành đành ngậm ngùi dời xuống ghế trống đằng sau, bởi vì bây giờ cô đã tụt xuống hạng #11 rồi.

Akiwaza làm phẳng váy rồi ngồi xuống chiếc ghế êm ái, chân vắt chéo nhau, nhẹ nhàng nhấc tách trà mới lên để nhâm nhi. Nhìn những cử chỉ nữ tính và thanh lịch này, người khác không khỏi thắc mắc có phải tên này mấy ngày trước còn là con trai hay không. Chưa kể hình ảnh này cũng hoàn toàn đi ngược với con quái vật như phim kinh dị đã săn lùng bắt lẻ đám học viên top 10 trong trận hỗn chiến.

Thấy mọi người vẫn quá chú ý vào mình thay vì những trận chiến vẫn đang tiếp diễn, Akiwaza thở dài một hơi.

"Rồi rồi, tôi đã hứa là sẽ tiết lộ mánh khoé sau khi đánh bại Aoki nhỉ?"

Nghe vậy ánh mắt mọi người càng tập trung vào cậu. Đặc biệt là Aoki và mấy đứa bại trận trong hỗn chiến.

Đến cả bà cô hiệu trưởng cũng để mắt đến cậu. Như mọi lần, Makoto đã tạo ra 3 bản sao để cùng các giám thị theo dõi và quản lí các thí sinh trong đấu trường cũng như cập nhật bảng xếp hạng sau mỗi trận chiến.

Vậy nên Makoto nguyên bản thì có thể rảnh rỗi tán gẫu với các vị khách đến thăm trường hoặc chú ý đến những đứa học trò nổi bật.

Đương nhiên Akiwaza lần này đã quá mức là nổi bật rồi.

Kim Sắc Ma Nhãn của Makoto đã nhìn thấu cách Akiwaza vận dụng ma thuật. Tất cả đều là ma thuật sơ cấp nhưng khả năng khống chế thuật thức, hiệu suất năng lượng và độ thông thạo thì đã ở cấp độ thượng thừa hiếm có. Chỉ mấy tên hâm hoặc rảnh hơi mới đi rèn luyện ma thuật sơ cấp đến mức đấy. Mức độ thông thạo đó cũng quá mức một thằng nhóc 15 tuổi rồi. Nếu không phải đại lão đoạt xá thì chỉ có thể là tuyệt thế thiên tài.

[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện MagikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ