Khi nghe đến cái tên Senju Akira, kí ức nhục nhã lại ùa về. Thất bại thảm hại đầu tiên khiến hắn phải cụp đuôi bỏ chạy, nợ điểm hệ thống, phải xây dựng lại từ đầu dàn hậu cung thay thế.
"Ma Vương... Senju Akira? Mày là con đuỹ khốn khiếp đó?"
"Ta chưa hề ngủ với ngươi, sao tự dưng lại gọi ta là đuỹ? Hơn nữa sao lại biết tên cúng cơm của ta, chúng ta đã từng gặp nhau à?"
"Mày từng dùng nhục hình hành hạ tao, dùng tà thuật biến đổi cơ thể tao thành hình hài bán nam bán nữ. Giờ lại giả vờ không biết!?"
"Tâm trí ta chỉ dành cho đồng minh và người thân, không rảnh nhớ mặt tiểu nhân thù hận ta. Nhưng mà những điều ngươi vừa mô tả sao nghe quen quen thế nhỉ?"
"Tao muốn mày chết!"
Gặp lại thù cũ, Adam liền không thể kiềm được lửa giận sôi sục. Nỗi nhục nhã thù hận đã ấp ủ gần chục năm liền bộc phát.
Hắn không quan tâm việc che dấu sức mạnh để vả mặt người khác nữa. Hắn chỉ muốn tiêu diệt mối thù cũ để vượt qua bóng ma tâm lý.
Ma lực bùng phát, hàng chục loại status buff đồng loạt kích hoạt, hắn cầm Thánh Kiếm chói sáng lao đến được yểm lên bao nhiêu thứ năng lực cheat bất công hắn được hưởng từ dàn harem. Đây là sức mạnh toàn lực khi Adam nghiêm túc chiến đấu để chinh phục Ma Vương Lilith.
Đường kiếm này có năng lực xé rách không gian của Ma Vương, có thánh lực khắc chế tà ác của Thánh Nữ, có tốc độ tức thời của Nữ Kiếm Tôn, có hắc nguyền hoả của Phù Thuỷ. Một kiếm này vung xuống có thể chẻ đôi thiên địa, san phẳng thế gian.
Diệt thế hay cứu thế cũng chỉ khác nhau ở mục tiêu mà thôi. Nhưng hận thù làm mù mắt, Adam đã không còn quan tâm rằng đằng sau mục tiêu là một thành phố đông người vô tội.
"Ê! Ta đã đá ngươi ra đây để tránh thiệt hại mà thằng khùng!"
Bonk!
Âm thanh kim loại vang lên, thứ chặn đứng Thánh Kiếm mang theo năng lượng chẻ đôi thiên địa lại là một cây gậy bóng chày làm từ sắt thép tầm thường.
Adam liền nhận ra ngay, đó là Đả Thiên Bổng, vũ khí yêu thích của Ma Vương Akira. Thứ đó đã từng đánh gãy Thánh Kiếm đầu tiên do hệ thống tặng thưởng cho hắn. Thánh Kiếm hiện tại tuy đã mạnh hơn xưa nhiều nhưng hắn vẫn vô thức lui bước vì sợ.
Đương nhiên hắn sợ, con người sợ hãi thứ họ không thể giải thích. Thứ vũ khí đó hắn không thể hiểu mà hệ thống cũng không thể phân tích, mãi mãi vẫn chỉ trông như một cây gậy bóng chày bình thường nhưng mạnh mẽ vô lí.
Sau cả một thập kỉ đi du hành khắp Tam Giới thu thập kĩ năng và nâng cấp hệ thống, hắn bây giờ đã có kĩ năng Kiến Tạo có thể tạo ra vô số bảo vật và sao chép bất kì vũ khí nào để hắn tiện lợi vả mặt vị diện chi tử. Nhưng Đả Thiên Bổng sau chục năm gặp lại vẫn là ngoại lệ, không cho hệ thống nhìn thấu, sao chép cũng chỉ ra một cây gậy bóng chày kim loại tầm thường.
Hắn tưởng rằng đã mạnh mẽ hơn xưa, đủ để trả lại thù cũ, đủ để vượt qua tâm ma. Nhưng sau chục năm lịch sử vẫn lặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện Magika
AcciónTsuchimikado Akiwaza là đứa trẻ bất tài của gia tộc pháp sư Tsuchimikado nổi tiếng. Được theo học tại Học Viện Magika nhưng tiềm năng ma thuật quá kém cỏi, cậu đã đội sổ và đang đối mặt với nguy cơ bị đuổi học nếu tiếp tục thất bại trong kì kiểm tra...