Chương 10: Bạn thuở nhỏ

162 13 14
                                    

"Tớ sẽ trở thành bạn gái của cậu. Hôn ước giả tạo của chúng ta sẽ trở thành sự thật. Cậu đồng ý làm bạn gái tớ chứ Aki?"

Lời tuyên bố quả quyết của Eiko trở thành một câu hỏi chân thành. Đây là lần đầu tiên Akiwaza nhận được một lời tỏ tình từ nữ giới như vậy.

"..."

.

.

.

Fujiwara Eiko được trông đợi sẽ trở thành một Trị Liệu Sư hàng đầu sau khi tốt nghiệp.

Eiko từ nhỏ đã sở hữu thiên phú nghịch thiên về khả năng khống chế ma lực tỉ mỉ, cùng với sự tương thích giúp cô dễ dàng học và thông thạo các loại ma thuật Trị Liệu. Nhưng nổi bật nhất là cái thiên phú khống chế ma lực ấy cũng cho cô khả năng sử dụng ma thuật cực kì tiết kiệm, đặc biệt là ma thuật thuộc nhánh Trị Liệu.

Ma thuật Trị Liệu Toàn Thân yểm trên nhẫn ma cụ mà Akira dùng như đậu thần để rèn luyện? Bình thường nó sẽ là con bài tẩy cho ma thuật sư thoát chết và lật ngược tình thế, nhưng vì tiêu hao ma lực cực lớn nên không thể phát động quá 1 2 lần mỗi ngày. Akiwaza có lượng ma lực thừa mứa đến vô lý có thể một ngày dùng trên chục lần để rèn luyện cơ thể. Eiko thì tương tự nhưng theo hướng ngược lại, tiêu hao tiết kiệm đến phi lý cho cô thoả thích dùng như thể là hoả cầu phổ thông.

Vậy vẫn chưa hết, một trị liệu sư tốt thì có khả tự trị liệu dai dẳng rất khó để giết không có gì là lạ lẫm, nhưng Eiko còn đặc biệt hơn là ở chiến lực của cô ta.

Nằm ở vị trí hạng #3 (hiện tại #4) đứng sau Fuki và trên Fumiko, Eiko leo được lên vị trí này không phải là nhờ khả năng hồi phục dai dẳng tiệm cận bất tử. Cách cô dùng đơn giản chính là bạo lực trực tiếp.

Gia Lực, hay còn từng được gọi là "nội công" trong giới võ thuật, là kĩ thuật lưu chuyển năng lượng trong cơ thể để gia tăng thể chất. Tuy nhiên việc này cũng có giới hạn, không phải cứ có thừa ma lực là có thể tuỳ tiện trở thành "người một đấm" được. Nếu không Akiwaza trước đây đã chẳng đội sổ như vậy.

Pháp sư bình thường như Akiwaza trước đây có thể tối đa nhân lên đôi ba lần thể chất của họ, trường phái chuyên cận chiến như đấu sĩ thì rèn luyện nâng giới hạn lên năm đến mười lần. Đi quá giới hạn thì sẽ bị nội thương, gân cốt nứt vỡ vì không chịu được cường độ vận động.

Còn Fujiwara Eiko đáng sợ ở việc kết hợp thiên phú thao túng ma lực siêu việt với phép Gia Cường tăng độ bền cơ thể và khả năng tự trị thương thì có thể đẩy giới hạn vận nội công đến hơn cả trăm ngàn lần bình thường.

Đương nhiên việc phối hợp sử dụng ma thuật Gia Cường để bảo vệ cơ thể khi vận dụng kĩ thuật Gia Lực không có gì lạ lẫm, là căn bản ai cũng biết từ hồi sơ trung trước khi học được phép Cường Hoá Cân Bằng.

Nhưng đẩy giới hạn đến hơn trăm ngàn lần như Eiko vẫn là điều chưa học viên nào khác bắt chước được vì vẫn sẽ chịu nội thương quá lớn. Đấy vẫn là bí thuật của riêng cô gái Trị Liệu Sư ấy, có lẽ chỉ hiệu trưởng Makoto là có thể nhìn thấu được.

[WN] Ma Thuật Sư rank E đội sổ tại Học Viện MagikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ