chapter 18

420 22 5
                                    

gush, napag ka-sakit ng ulo ko pagkagising!! tapos si samuel halik pa nang halik kung saan saan!!

"goodmorning mahal ko.."

"Sam ang aga aga." — Pinunasan ko ang labi ko gamit ang kumot.

"Sungit naman ang aga aga.. Nilutuan Kita ng breakfast Mahal. Bacon, sausage, egg, fried rice and tea."

"okay? Thank you.. Umuwi ka na sa condo nyo. si grace ang ganyanin mo samuel buntis yung tao."

"pero Mahal gusto lang kitang pagsilbihan.. wag ka na namang ganyan sakin o kagabi ka pa.."

"what are you expecting from me? maging masaya sam? magdiwang?"

"Hindi! Pero wag mong iparamdam na ayaw mo talaga sakin! wag mo akong ipagtabuyan selene!! siguro kaya ka lang Pumayag na maging okay tayo para sa mga bata. ang totoo, hindi mo na ako mahal diba?" — nakita kong isa isa nang tumulo ang mga luha ni samuel at nasasaktan ako.

"Samuel no! All I want you to do is focus on grace and to your baby first.. pinagdududahan mo ang pagmamahal ko sayo?"

"Oo selene! paanong hindi, masisisi mo ba ako? Sa mga pananalita mo at sa mga kilos mo! pwede mo namang sabihin sakin na gago ka ayaw ko na sayo hindi na kita mahal! Kaysa yung pinapa unti unti mo pa." nagpunas si samuel ng mata at nagbihis. "susundin kita selene wag Kang mag alala."

"Bakit parang galit ka pa sakin Ngayon samuel? ikaw ang nakabuntis! and kailangan mong panagutan yun!"

"pero hindi sa gantong paraan selene! ayaw mo akong pakinggan e! Gusto mo ikaw lagi ang nasusunod!"

umupo si samuel sa kama at humawak sa batok nya. pinagmamasdan ko lang sya baka kung anong mangyari dito no. Tumayo sya at nakahawak pa rin sa batok..

"Samuel.." — Mabilis akong gumalaw nang makita kong nahihilo sya. Niyakap ko sya agad at inihiga sa kama. "samuel ano ba!! Ano?? Anong nangyayari??"

"W-wala parang nahilo lang ako.. im okay.." — pumikit sya.

"Magpahinga ka na muna." — Tumayo ako at kinuha ko ng tubig si samuel. "Nahihilo ka pa ba?"

"okay lang ako selene.. sige na baka may gagawin ka pa. Ayan kumain ka na.."

"ano bang nangyayari sayo sam?" — Hinawakan ko ang kamay nya.

"Wala.. nahilo lang talaga ako." —

Nakikita ko na galit sya sakin at Nararamdam ko Yun. ngayon ko nalang ulit nakita si samuel nang Ganon at oo, natakot ako.

"nag breakfast ka na ba?" — Tanong ko sa kanya habang Kumakain ako.

"sorry.. hindi ko intensyon na napag taasan ka ng boses."

"okay lang sam.. Ayos lang." — Nginitian ko sya at Bumalik na sa Pagkain. tumayo si samuel at Yumakap sa akin.

"Sorry.." — Hinalikan pa nya ako sa balikat. "mahal na mahal kita selene. a-ako ba mahal mo ako?" Binitawan ko ang kutsara at tinidor na hawak ko at hinawakan ko ang kamay ni samuel.

"hon mahal na mahal kita.. sorry gusto ko lang maging maayos ang anak mo. I Love you so much Samuel." —

"magiging maayos naman yung bata nang maayos din tayo.. wag mo naman akong hiwalayan. mahal hindi ko na rin alam ang gagawin ko. alam kong magagalit din sakin si yael lalo na si sophie.." — he's crying. "hon please wag mo akong iwan.." Niyakap ko sya ng mahigpit at hanggang sa tumahan sya.

"tutulungan kitang magsabi sa mga bata wag kang mag alala..Anong plano mo ngayon?" — umayos na kami ng upo sa kama.

"hindi ko pa alam mahal.. Basta ang gusto ko lang hindi mapalayo ulit sayo at sa mga anak natin."

"wala kang plano sa magiging anak mo?"

"napag usapan namin ni grace na habang buntis sya mag su-supply ako ng grocery sa condo at bibisitahin sya kahit twice a week sa condo at kasama ka. hindi pwedeng hindi."

"Kahit hindi na ako kasama sam.. its fine! ayoko ring makita si grace na lumalaki ang tiyan at anak mo ang dinadala nya. its too painful for me. sana Maintindihan mo."

"Ayoko lang na mag iisip ka ng Hindi maganda kapag hindi tayo magkasama or nasa condo ako.. baka atakihin ka na naman ng migraine mo love.."

"ayos lang ako.. May tiwala naman ako sayo e. and besides, nung may nangyari sa inyo ni grace at nabuo yung baby hiwalay naman talaga tayo.. what's your plan after she gave birth?"

"kukunin natin yung bata and dito na rin sya sa bahay kung pwede?"

"Oo naman.. wag kang mag alala. Aalagaan ko yung baby na para kong totoong anak. pano si grace?"

"I'll give her money.. Pumayag naman sya."

"gold digger talaga. come here, hug me." Niyakap ako ni samuel at Hinalikan sa Labi. "mahal na mahal kita hon.. sana piliin mo ako palagi."

"araw araw Kitang pipiliin. okay na tayo?"

"yah! Nakakainis. I Hate My self when it comes to you, napaka rupok! what did you do? ginayuma mo ata ako."

"natural lang to hon no.. walang halong ganyan."

"hay Mahal.. likot likot naman Kasi nyang alaga mo. Kung san san lumulusot!"

"Hon your mouth naman!!"

"aba totoo naman! buti sana kung sakin lang." napa halakhak si samuel.

"gusto mo ba??" he's Cupped my left breast at napa arko ang katawan ko nang masahihin nya yon.

"what if I say yes? Ugh hon.."

"then i'll give what you want. goodmorning mahal.."

He kissed my lips and laid me down on the bed. Without any hesitation, he started taking off my clothes one by one. Samuel is so lucky I'm not wearing a bra. he started to unbuckle his belt so I removed his pants and undergarments. It's quite big! hello, halos isang taong walang Nangyari samin ni samuel.

Samuel started kissing my chest and continuously kissing it as if it were my lips. With every movement and pleasure, I couldn't help but moan softly. He gave me the opportunity to scream his name as he played with my femininity using his two fingers.

"Samuel!! Hon!! Ugh hon!!"

Ginagawa nya iyon habang naka focus pa rin sa dibdib ko. Hinila ko ang Muka nya para halikan sya sa labi. nagkatinginan kami at nginitian nya ulit ako so i smiled back.

"you ready honey?" — he said while fixing our position.  Napangiti nalang ako at tumango.


and we did it again after a year. ramdam na ramdam ko ang pagmamahal sa akin ni samuel habang ginagawa namin iyon. sana ramdam nya rin ang pagmamahal ko sa kanya.

Mending heartsWhere stories live. Discover now