habang naka yakap si selene sa unan ay Naramdaman nyang may humahalik sa leeg nya at balikat.
"tulog na yung dalawa Mahal.."
"sleep na rin tayo dad.. pahinga ka na mapapagod ka na naman bukas sa pagda drive."
"okay lang magpapahinga nalang ako pagdatinf natin.."
"akala ko make love na agad pagpasok sa room? Pahinga pa pala.."
"P-pero hon ikaw Naman ang pahinga ko so pwede natin gawin yang Gusto mo.."
"naks! hay mahal.. nakakapagod itong araw na to. buti medyo okay na si sophie no? pero parang Nahihiya na sya sa atin.."
"Napansin ko rin kanina.. hayaan na muna natin sya at nabigla din yun talaga."
"You, okay na ba ang mister ko?"
"medyo love.. salamat ha? mahal na mahal kita."
"I love you more my love love.. may nakaka miss ba sa suck and lick ko?" Hinawakan ni selene ang legs ni samuel.
"Honey mga iniisip mo na naman!"
"sus ayaw ayaw pa gusto naman."
"Mahal please hindi ka talaga makakatulog."
"ay nakakatakot naman pala si dad! im so scared daddy.." tapos nagkunwaring umiyak si selene na parang bata at yumakap kay samuel.
"kawawa naman ang baby.. nga pala mahal, tumawag na ako sa zambales bukas Ng umaga mamimili na sila Ng mga gusto mo and yung request mo lulutuin na ni manang.."
"Salamat naman.. mahal tired ka na ba? Kuha mo naman ako ng pineapple oh.. nasa ref na slice na ni manang yun."
"kakakain lang mahal?"
"honey.. dali na! And bagoong ha.. tapos kiss mo na ako kasi mamaya di ba kita iki kiss amoy bagoong na bibig ko."
"Kahit ano pang amoy ng bibig mo, hahalikan ko pa rin yan.."
"sus naman.. kinilig naman ako dun love! pero sige na ikuha mo na muna ako.."
"kiss later ha?"
"yup! thank you lovie.."
----
tanghali na nung makarating kami dito sa zambales. gaya noon kapag dumadating kami ay nakahanda na ang mga Pagkain namin.
"ate lets swim na!" — niyayaya na agad ni yael si sophie.. Kumakain pa kami e. Excited na excited ang baby!
"anak Kumakain pa tayo oh.. later mo na yayain si ate mag swim mag rest na muna after this.." Sabi ko kay yael.
"okay mommy basta ate later ha?"
"sure baby.. basta sabi ni mommy mag rest muna. bagsak ka na naman nyan mamaya tignan mo."
"Ah mga anak, hon sandali lang ha? May kukunin lang ako sa kwarto. andun na yung mga bag natin e." — samuel.
"samahan na kita mahal?" — Alok ko ss kanya.
"hindi na hon saglit lang ako.." Hinalikan nya na muna ako Bago lumakad. Buti naman at umalis sya may pag uusapan kami ng mga bata.
"ah mga anak help nyo naman si mommy oh.."
"saan ma? may Problema ba ulit kayo ni dad?" — sophie.
"ay hindi! Wala.. gusto ko sanang i surprise ang daddy nyo e malapit na rin yung anniversary namin."
"oo nga pala ma.. 20th anniversary no?" — sophie.
"grabe mommy antagal na po pala ninyo ni daddy na married po.." — yael. "ano po i help namin sayo?"
YOU ARE READING
Mending hearts
Romancethis story is about second chances and the unyielding power of love. Will Selene and Samuel make it again?