chapter 27

372 22 3
                                    

"Loveee!! ano ba wag mong ihagis si Yael sa dagat gag* ka!" — na stress ako ng very light!! Binabato ni samuel si yael sa dagat. Tuwang tuwa naman ang bata! By the way, he's wearing life vest kaso natatakot pa rin ako.

"Hon don't worry its safe! relax ka lang dyan mag sun bathing!!" Sigaw ni samuel.

"hay nako love ayusin mo yan iisa lang yang bunso natin!" sinuot ko na ulit ang shades ko at humiga na. Anyway, Katabi ko si sophie.

"ma kelan manganganak si ms grace?" — tanong ni sophie sakin. napa upo ulit ako at nag tanggal ng shades.

"maybe 4 or 5 months pa anak.. Bakit?"

"Nothing ma.. kasi diba kukunin natin yung baby. Edi dapat nag sha-shopping na kayo ni dad ng mga gamit nya.."

"hindi pa namin alam ang gender.. galit ka pa ba kay dad?"

"I don't know Ma.. maybe. pero nakikita ko naman po na bumabawi sya sa atin."

"yah! Bumabawi talaga si dad.. Kaya anak wag naman masyadong harsh Kay daddy! You know every night yang umiiyak Kasi Galit ka sa Kanya."

"it depends pa rin ma.. baka pag labas nung baby hindi na Nya kami pansinin ni yael.."

"Ate hindi mangyayari yan.. mahal na mahal kayo ni dad. at hindi ko rin naman ia-allow na mangyari yun.. so wag ka nang mag worry kasi sa atin lang si daddy.." niyakap ko si sophie at Hinalikan sa noo.

"thank you mommy for doing everything just to Protect our family.."

"Ofcourse anak.. and please kapag nasa atin na yung baby ipakita nyo rin Kay daddy na Mahal nyo yung kapatid nyo and wag na wag nyo syang sasabihan na hindi nyo sya kapatid. Wag nya sanang malaman sa ganong paraan.."

"yah ma.. I Love you po."

"I Love you too sweetheart.."












My hottie wifey is calling me while im reading book. Sino ba naman ako para tanggihan ang misis Kong maganda at napaka sexy. nag iisa sya na naka babad sa tubig dagat kasi nagpapahinga yung mga anak namin sa bahay.

"mahal.." — niyakap ko sya at pumunta kami sa medyo malalim na parte ng dagat.

"Nakausap ko si sophie kanina.. okay na sya. tinatanong pa nga kung kelan tayo mamimili ng gamit ni baby.."

"Talaga hon?" — napangiti naman ako dun..

"yup! and isasama natin sila ni yael. sus naman kung maka smile! saya saya.."

"Thank you hon.. I Love you!"

"I love you honey.."

I took a quick look around to see if there were any people nearby, but since there wasn't anyone, I seized the opportunity to kiss Selene. I smiled as she eagerly responded to the kisses I gave her. I even grabbed Selene's waist and pulled myself closer to her.

I let her feel the bulge in my swimming trunks, and I know she can feel it. She placed her hand on my chest, down to my stomach, and to my manhood. She held it while we were kissing, and I just held onto her waist.

"nakakarami ka na ha!" — she giggled and pinched my nose. "Kung maka kiss!"

"mahal naman.. palagi nalang bitin!"

"aba naman! we made love earlier a! Pagkagising palang.. Ikaw, miss na miss mo ba ako?"

"yah.. its weird no? Magkasama naman tayo pero miss na miss kita palagi.."

"wow parang gusto ulit maka score!"

"uuwi na kaya tayo bukas!" Pumunta sa likuran ko si selene at pumasan sakin.

Mending heartsWhere stories live. Discover now