nakahiga lang ako dito sa kwarto nang pumasok si samuel at dala na ang mango shake ko. di pa rin pala nya nalimutan.
"honey kumusta po? here's your mango shake." Umupo sya sa tabi ko.
"okay na mahal. salamat ha? I Love you."
"no worries my love. I love you too. Patingin ng paa mo.." pumunta sya sa may paanan ko. "Ohh medyo nangingitim pa hon.. pero wala na yung mga sting. Bumalik na sya sa tabi ko. "hindi mo ba napansin na may sea urchin dun?"
"hindi nga e.. Honey tanggalin mo yung mga makikita mo parang iilan lang naman and Sabihin mo sa mga bata mag ingat sila."
"yes sinabi ko na mommy. Huwag nalang kaya kaming umalis ng mga bata bukas? Dito nalang kami.."
"NO! ah no hon kaya ko na naman.. gawin nyo na yung gagawin nyo bukas."
"Sure ka ba love?"
"yes im sure! pumunta na kayo ng bayan bukas dito nalang ako kila manang.. magluluto kami."
"oh okay honey.. kung may ipapabili ka ha, magsabi ka lang.."
"kakanin love.. anything kakanin!"
"maramihan ang bili sa bayan hon.. bila-bilao.."
"oo okay lang. lagay nalang sa ref yung iba. Matagal pa tayong uuwi e.. stock na din dito sa bahay.. dito ka honey hug mo ako. miss kita e."
"sorry iniwan kita kanina kasi Yung mga bata e.." niyakap nya ako at gaya ng lagi nyang ginagawa ay umulo sya sa dibdib ko. "soft soft.."
"che! its okay honey.. thank you for saving me earlier. kiss kita." - hahalikan ko lang sana sya ng isa sa labi pero siniil agad ako kaya hindi na ako nakapalag hindi rin naman ako papalag anyway.
"ang tamis tamis ng labi mo mahal.." tinignan nya ako sa mata at hinaplos ang pisnge ko.
"huwag sanang kumatokok ang mga anak mo.."
"Hindi yun.. busy Sila sa pagtatayo ng castle. Sabi ko gumawa pa sila ng madami e."
"mahal gago ka talaga.."
"shhh.." Hinalikan nya ulit ako sa labi.
Samuel began to kiss my neck down to my chest. I couldn't do anything but tilt his head back and release soft moans. He didn't take off my dress, he just slid the fabric down to expose my boobies.
"Mahal you're so good.." nawawala na ako sa sarili dahil sa ginagawa ni sam sa akin..
"and you tastes good too my love.." he gently nibbled on my nipple, so I instinctively grabbed his arm. Shortly after, I felt his hand exploring my femininity. He inserted one finger and began moving it in and out.
---
"love pupunta na muna ako sa mga bata.." paalam ko kay samuel habang nagbibihis.
"sige hon sunod ako.." kinindatan pa nya ako at Hinalikan sa pisnge.
"kung makakindat naman!"
"you're so hot wifey.. bagay na bagay sayo yang dress mo."
"pagod ka pa samuel.. kakatapos lang o! Nambobola ka na naman."
"hon grabe ka sakin! Halika muna dito yakapin mo muna ako." Bumalik ako sa kama at Niyakap ko si samuel.
"Hindi ka ba Nagugutom mister? halika mag merienda na muna tayo. ayain na rin natin yung mga anak mo."
YOU ARE READING
Mending hearts
Romantikthis story is about second chances and the unyielding power of love. Will Selene and Samuel make it again?