Ngoại truyện: Lai Chim của Cá

1.1K 87 2
                                    

Lưu ý:
Font in đậm là lời của mọi người trong stream
Font in nghiêng là trên kênh chat
Còn font thường vẫn là dẫn chuyện bình thường nhé

Lấy cảm hứng từ quả live Cá có sự tích con chiến mã

Oki giờ vào truyện thui
————————————————

Vẫn là một buổi tối nọ tại khách sạn nơi công ty SGP đang đi du lịch Thái Lan 1 tháng.

"Hế lô mi người, chào mng đã đến ti lai chim đêm khuya ca Cá nha"

Vừa mới bật livestream lên mà đã có hàng tá các bạn fan xông vào để tham gia sự suy trong lòng của anh Cá

"Hôm nay bn mình nghe nhc nhé, nghe my bài suy suy cho vui"

"a ri suy thì vui được sao cha"- fantom 1

"Kiu gì cũng s vui thôi các anh em, nghe nhc suy đ ta cùng chill". Cá cười hề hề rồi bật nhạc lên cho anh em viewer cùng nghe

"Anh đang đi chơi vi bên công ty đúng không anh, hôm trước em đi Thái Lan thy anh đi chơi vi bn nào xinh lm, có phi người iu anh không z"- onlycathui

"Đúng ri đó em nhé, anh đang đi chơi cùng công ty ch qun đó em. Còn cái đa đi cùng anh nó xinh ch nào đâu, nó báo vcl ra em, vi li nó vi anh chơi h đc toàn thân nha em, không có liên quan gì ti nhau hết nha".

"Anh Phúc Lương có đnh có người iu không? Gu ca anh là gì vy?"- ducongtyetgope

"Không nha em, anh thích chơi h đc thân hơn, nên anh chng có gu gì đâu nha".

Cá chợt nghĩ về gu của mình. Trả lời viewer thế thì có dối lòng quá không ta. Đương nhiên rằng anh vẫn chẳng thể quên được Maris, người mà đã từng cho anh những khoảnh khắc ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc. Nhưng rồi Cá vẫn tự nhủ rằng, quá khứ vẫn chỉ là quá khứ, dù cho tiếng Anh có quá khứ hoàn thành và quá khứ đơn, thì quá khứ của anh chỉ có mình Maris mà thôi.

Cho dù anh thường hiện lên với hình tượng thả thính đồ các kiểu, nhưng sâu bên trong vẫn là một sự sợ hãi khi nhắc đến tình yêu, đặc biệt là những vấn đề về người yêu cũ. Anh gia nhập vào công ty SGP cũng một phần vì muốn quên đi lời chia tay đầy đau đớn mà Maris đã dành cho anh vào đúng ngày kỉ niệm của hai đứa. Lúc đó anh cũng đã đồng ý, vì lý do của Huy đơn giản lắm, Huy là một diễn viên đang lên, nếu như để lộ ra rằng đang hẹn hò với anh, Huy sẽ khó có thể nổi lên hơn nữa. Cá hiểu cho Huy, vậy nên Cá đã chấp nhận từ bỏ người yêu mình, mà quyết định gia nhập SGP để có thể trở thành một người khác, một người vui vẻ hơn, hoạt bát hơn và có thể thoải mái trò chuyện với mọi người.

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ