Chap 20

542 45 4
                                    

Sau những tháng ngày vất vả rong chơi trên những nẻo đường tuyến phố mà chụp hình, quay phim hay là catwalk giữa cái nóng bức của Sài Gòn thì cuối cùng công ty cũng đã có chương trình tạp kỹ cho mấy anh em nhà này đi chơi.

"Mấy đứa chuẩn bị quay một show đi chơi vui vui nhé, kiểu chương trình thực tế". Sếp Hiếu phổ biến cho lũ báo nhà mình trước khi lên đường." À do cái này lên sóng truyền hình nên là mấy đứa nhớ, không được tỏ ra mình yêu nhau, tuyệt đối không, ngoại trừ Bâng Quý ra thì Khoa và Nam hai đứa nhớ cho anh."

"Má thằng Bâng được xong em thì không là sao đây?". Hoài Nam rầu rĩ nói.

"Anh chưa công khai thì chịu đi Rin, há há há em với Quý công khai rồi khỏi lo". Lai Bánh cười trên nỗi đau của anh mình khi mà người anh ảnh đế yêu dấu đang trông trầm kẻm đến nơi rồi.

"Thôi hai đứa chúng mày im để anh nói tiếp nghe coi". Sếp phải ra mặt thôi chứ không bọn này bốc nhau lên sân thượng đánh nhau chứ chẳng đùa.

"Vì đặc biệt là quay nên là chỉ có Phúc, Bâng, Nam được lên hình thôi nhé, nên có gì nói với nhau đứng né né camera ra không thì anh không chịu trách nhiệm đâu."

"Ơhhhhh, sao không cho Quý lên nữa hả anh? Thằng Quý nó nổi quá chời nổi". Lạc khó hiểu nhìn lại bảng kế hoạch.

"Thằng Quý nó vẫn chỉ là quản lý thôi nên là ráng chịu nhen mấy đứa, có gì để anh bảo họ sắp xếp về mặt nhân sự nhé".

Và rồi sau một hồi bàn bạc thì cuối cùng cũng chốt được rằng cả lũ sẽ được lên hình tại nhờ có Quý giờ fan của mấy anh Idol nhà SGP biết hết về quản lý rồi stylist rồi cả thợ make up của công ty này rồi chứ đâu có phải là bị giấu kín thân phận đâu ha.

---------------------2 days later----------------------

2 ngày sau cũng là ngày chuẩn bị xuất phát lên đường quay cái show kia.

Nhưng mà đã quay thì phải quay cho chót, nên sáng ra tại một căn nhà nào đó.....

"Để yên cho tao ngủ, ĐỪNG CÓ KÉO ÁO TAO NỮA DUMAAAA". Một giọng thét thất thanh đã bắt đầu buổi sáng sớm tại căn nhà của Idol Thóng Lai Bâng.

"Đang quay em đừng có chửi nha Quý". Bâng chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở em người yêu khi ẻm đang ngái ngủ xong còn giãy nảy lên khi mình kéo nó đi đánh răng rửa mặt tút tát lại nhan sắc của mình.

"Ờ ờ......"Quý lơ ma lơ mơ đi về phía nhà vệ sinh để còn vscn, còn Bánh chỉ phì cười cầm cái camera đi theo sau.

Trong lúc đang đánh răng cứ bị quay thì Quý quay ra quạu với Bâng.

"Quay dừa thôi, thầy đang đánh rănh trông xấu chết quay gì".

"Tập trung đánh đi, kem đánh răng trôi vào miệng bây giờ". Bâng vẫn nụ cười ha hả đó mà nhìn mặt Quý ngơ ngơ nhìn vào camera xong quay ra lườm mình. Bánh có làm gì đâuuuu, Bánh vô tội mà.

Moving on

Chuyển cảnh sang nhà của ảnh đế Hoài Nam thì lại bắt đầu với sự xa hoa và sang trọng mà căn nhà đem lại, với nội thất đầy tinh tế và hiện đại, và...

"Anh Nam ơi, mặt trời đến hướng Tây rồi đề nghị ảnh đế thức dậy kịp thời ăn sáng luyện tập và chuẩn bị cho lịch trình sắp tới ạ".

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ