Ở đài truyền hình hôm nay không chỉ có sự xuất hiện của công ty SGP và VGM, mà còn có một vài công ty khác bên nước ngoài cũng tham gia vào buổi phỏng vấn này. Điều đó sẽ chẳng bất ngờ gì cho đến khi Lai Bâng thấy bạn quản lý nhà mình đang nói chuyện rất vui vẻ với 2 anh nào đó ngoài hành lang.
Bâng hùng hổ đi đến để giành người lại, nhưng mà càng đến gần anh lại càng thấy cuộc nói chuyện của họ nó lạ lắm.
"You see, thít ít chim cúc chiên bơ". Quý chỉ chỉ tay vào màn hình điện thoại, gõ cạch cạch vài cái.
"Wow". Hai ông bạn đứng cạnh Quý cũng trầm trồ cảm thán bức họa của họa sĩ Quốc Hận.
Bâng từ xa nghe thấy từ "chim cúc chiên bơ" là đã thấy sai sai rồi, tại sao nó lại kể về hình xăm trên tay mình hôm qua nó mới vẽ nhở?
"Thít ít nghệ thuật in Vietnam". Quý vẫn không ngừng khoe về tác phẩm của mình, mặt đầy hào hứng kể về các hình xăm khác mà anh Nam vẽ lên cho Bâng.
Vẻ mặt hớn hở của hai anh chàng còn lại vẫn làm Bâng cảm thấy khó hiểu, sao lại cười nói vui vẻ thế nhở.
Ủa ủa, cái tay thằng kia đặt đi đâu vậy? Nội tâm của Bâng gào thét khi thấy tay của một trong hai ông ngoại quốc kia quàng qua vai Quý.
Bâng đúng là ví dụ cho câu đánh nhầm còn hơn bỏ sót, anh đi đến túm tay cậu bạn kia và dựt nó ra, đấm cho cậu ta một phát rồi quay ra oánh lộn lúc nào không hay luôn. Quý và người còn lại hoảng hốt khi thấy cảnh đó mà phải chạy đến tách hai con người này ra.
"Clm Lai Bánh mày bỏ ra dumaaaa". Quý cố gắng kéo Bâng ra khỏi cuộc hỗn chiến nhưng không thể, Bâng đô quá chừng còn Quý chỉ là chiếc lá cuối cùng mà thôi.
Còn bên hai ông kia cũng phải cố gắng giao tiếp với nhau mà kéo nhau ra xa một không thì bị con báo này tới cắn xé mình mất.
Trong lúc vật lộn thì một trong hai người kia thấy hình xăm trên tay Bánh liền hét lên
"Chim cúc chin ber".
Tiếng hét làm cho cả 4 người sững lại, Lai Bâng giật mình, sao thằng này biết cái hình xăm chym cút của mình được.
Cả lũ cùng đứng dậy nhìn nhau mà thở hổn hển. Quý sức yếu hơn Bâng nên vẫn phải bám trụ vào thằng bạn để đứng vững.
"Clm Bánh ơi chưa chi đã xông vô đánh Kai rồi".
"Kai?"
Bâng nghe tên quen quen à nha, hình như có nhìn thấy cái tên này ở đâu rồi.
" Kai đóng phim chung với anh Nam đó, bộ 2 tên Mafia cùng thích một người con gái xong hai người họ lại trở thành bạn thân còn đứa con gái lại thàng phản diện đó".
Nghe Quý kể mà đầu óc cứ ong ong, phải mất một lúc Bâng mới nhận ra đây là diễn viên thực lực của công ty ONE, Kai.
Dần dần Bâng nhận ra đây là khứa hay nhắn tin với anh Nam xong cứ Chicken Kai với I luv u Red đây mà. Không tán được anh Rin giờ còn định sang tán thằng bạn thân của anh đúng không.
"Còn cậu bên cạnh là Zirui, hai ổng là hàng xóm nên đang đi nói chuyện với nhau thì gặp tao".
Thấy Quý chỉ chỉ người bên cạnh thì Bâng cũng quay đầu ra. Zirui nghe Quý kể cũng là một Idol đang tham gia chương trình tạp kỹ của một show zuws Trung. Thấy người cùng nghề thì Bánh cũng hào hứng đấy, nhưng mà cứ sán sán vô người Quý là không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
SGP|Bất ổn Entertainment
Humor"Clm mày chạy KPI cho tao coiiiii!" --------- Truyện chỉ là hư cấu, nhân vật không thuộc về mình nhé.