Ngoại truyện: Sự tích trận đấu giao hữu hàng ngày

819 59 49
                                    

Sau bao ngày tháng ăn dầm ở dề tại Thái Lan thì hôm nay cũng là đêm cuối cùng của họ tại đây.

Vì vậy, để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ thì Cá có bật live chơi game lên để rủ hội anh em cây khế nhà mình vào solo với nhau với cái tên nghe rất kêu: Phít Tournament.

"Ròi hế lô anh em nhé. Hôm nay là ngày cuối ở bên Thái rồi nên mình sẽ chơ game he."

Sau khi kết nối với màn hình game xong thì với chất giọng nội lực trời ban của mình, Cá đã ra hô hào anh em đee vào game nhanh không mạng sập thì có cailon mà chơi game được với nhau.

"Chia team ra đi, em, Quý, Bâng, Rin với Khoa một đội, Lyn, Zeref, Lạc, sếp Hiếu với Duy Anh một đội"

"Ê nha không cân nha, mày với anh Bâng đánh lâu năm vl ra mà cho team chung với nhau thì để bọn tao thua à".

Duy Anh bất mãn nói với Phúc khi đi vào trong phòng khách với điện thoại trên tay.

"Mé mày đừng tưởng tao không biết vừa mới hôm qua mày ăn Mega Kill khi chơi chung với em Toàn nhà bên nhé. Bạn tưởng tôi dễ bị lừa bởi vẻ mặt ngây thơ vô số tội của bạn à"

Lời bóc trần sự thật của Hoàng Phúc làm cho anh em bất ngờ quay lại nhìn quản lý part time nhưng thích bám theo em Toàn mấy hôm nay. À hóa ra là giấu anh em nhé.

"Duma tao chơi bình thường vcl còn mày với Bâng chơi với nhau bao lâu nay càn quét bao nhiêu giải đấu nhỏ ở mấy quán cafe tao còn không để ý chắc."

"Thôi mấy anh yên đi xem nào, vào game đi để còn đi ngủ mai ra sân bay chứ"

Lyn quyết tâm dẹp loạn sau khi nhìn thấy niềm khao khát cháy bỏng trong mắt anh Cá và anh Duy Anh kia trong việc lao vào oành lộn tụt quần các kiểu ngay trên sóng livestream. Vì vậy để trở thành một người em tốt, một thành viên cốt cán của đại gia đình SGP, cô quyết định thêm dầu vào lửa.

"Nhưng mà hôm qua em chơi cùng hai ảnh cũng đúng thiệt, sao mà còn" Bỉn ơi em cuti quá chời ơi" hay là "Anh còn chấm máu cứu anh với" trong khi anh Toàn mới là AD còn anh là Sp mà? Nghe mắc ớn dễ sợ không".

Tiếp theo sau đó là một bầu không khí lặng im ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi tiếp nhận được thông tin có chút mới lạ và đáng sợ khi rõ ràng thằng Duy Anh nó tsundere lắm mà duma, sao lại có những lời đường mật thế được!!!!!

"Thôi thôi mấy đứa vào game đi nhanh nào. Chia team như thằng Phúc nói là ổn rồi, quan trọng phần ban pick khỏi lo".

Cuối cùng vẫn phải là sếp Titan ra dẹp loạn của lũ báo nhà làm. Riết rồi khờ luôn, chẳng biết đây là công ty đào tạo idol hay là công ty đào tạo báo thủ không nữa.

Bên phía 2 team sau khi chia nhau ra thì đã nhanh chóng bước vào phần ban pick.

"Duma pick cho thầy con Flo gèn ti nô coi". Quý dù ở s5 nhưng gọi với Bâng ở S1 pick dùm cho mình con Flo để thầy còn lên nhạc.

"Thằng Quý lộ Flo rồi kìa, pick lẹ Arum hay Aleister coi". Anh hai nhà ta, Thanh Lâm, cũng nhanh chóng bảo team pick sớm những con tướng counter lại flo.

"Giao hữu mà duma ai chơi thế anh". Cá bật cười trước độ chuyên nghiệp và tập trung của anh trưởng phòng. Thấy ảnh còn ghê hơn mình hồi xưa nữa.

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ