Chap 9

885 83 38
                                    

Chiếc xe đỗ cái xịch trước cổng đài truyền hình cắt ngang cuộc trò chuyện của Hoài Nam và Lai Bâng.

Hai anh em nhanh lẹ xuống xe nhưng trong tâm của Bâng vẫn mải suy nghĩ về câu nói của Hoài Nam vừa rồi trên xe

"Mày chắc chắn đang thích thằng Quý rồi"

Mặc dù nghĩ nhiều vậy thôi chứ Bâng nghĩ chắc là anh Nam đang đùa mình chứ thế dell nào mà mình lại thích thằng bạn thân thiết vậy được. Bâng phủi tay bỏ qua suy nghĩ đó và di chuyển cùng team tới một phòng chờ.

"Đài truyền hình này ngày hôm nay khá kín chỗ nên cả bên VGM và SGP sẽ ở chung một phòng chờ nhé". Chị nhân viên dẫn hai công ty đứng trước một phòng chờ ghi chữ VIP nói, mà nghe đến chữ VIP thì cả lũ gật đầu cái rụp rồi.

Sau khi set up toàn bộ các bộ trang phục và make up ra thì Bâng và Hoài Nam bị ném vô bàn trang điểm luôn tại vì hai ông này phải đi quay trước cho content miêu tả môi trường làm việc và đặc thù công việc. Dài dòng quá, nói thẳng là giới thiệu công ty qua góc nhìn của nghệ sĩ đi.

Và điều này cũng dẫn đến một vài kết quả phải nói là trùng hợp thấy rõ khi Cá và Mẹc lại ngồi cùng nhau trên chiếc ghế sofa đặt ở trong góc.

Bầu không khí dần trở nên gượng gạo khi cả hai đồng loạt đưa máy điện thoại xuống và không hẹn trước cùng quay ra nhìn nhau. Như để phá vỡ không khí này, Huy mới lên tiếng.

"Dạo này...em vẫn sống tốt chứ?"

Nực cười, đã chia tay 3 năm rồi mà còn dạo này dạo kia. Cá chỉ cười khẩy rồi trả lời.

"Chúng ta bằng tuổi, xưng tôi bạn bình thường thôi. Dạo này tôi vẫn sống tốt, thậm chí còn rất khởi sắc, nên bạn không phải lo cho mình đâu".

Huy nhìn biểu hiện của Phúc cũng rất là buồn đó chứ. Ngày xưa người nói lời chia tay cũng là Huy, người chủ động cắt đứt liên lạc với Phúc cũng chính là anh. Rõ ràng mình là người sai trước trong mối quan hệ này, tại sao anh lại thấy bức bối khi nhận được lại lời phản hồi như này từ Cá?.

"Huy à, chúng ta là của quá khứ rồi. Giờ Huy đã có bạn gái, không cần nhắc nhiều về câu chuyện của chúng ta làm gì. Vì Phúc vẫn hiểu được nỗi lòng của Huy, vẫn hiểu những khó khăn vất vả và tất cả những lời đàm tiếu ngoài kia về việc yêu một đứa con trai liệu có ổn trong sự nghiệp của một ảnh đế không."

Cá quay sang nhìn Huy với ánh mắt như một người bạn thân tình thật lòng muốn nói ra những điều mình đã giấu kín bấy lâu.

"Phúc không phải người nhỏ mọn hay thù dai, không phải người để ý đến quá khứ của mỗi người. Chúng ta đã có đủ những kỉ niệm đẹp rồi, giờ thì Phúc muốn Huy sẽ viết tiếp được những trang sách lãng mạn của chính cuộc đời Huy, không còn liên quan đến mình nữa".

Cá đúng là một người luôn tỏ vẻ ra mình là một người vui nhộn, độc thân vui tính và mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. Nhưng con người thì ai cũng có một góc khuất của riêng mình thôi, góc khuất của Cá lại chính là Huy, nghe cũng dở hơi thật đó, nhưng nó đúng là như vậy.

Sau những lời nói của mình thì Phúc liền đi ra ngoài để hít thở một chút. Đứng trầm ngâm ở ngoài cửa, cậu liền nghĩ đến những ngày tháng năm đó cậu đã vui vẻ như nào. Người ta nói, mối tình đầu sẽ là mối tình mà bạn không bao giờ quên, và nó quả thật đúng với Cá, khi người đầu tiên cậu yêu, lại chính là Huy.

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ