Chap 18

588 65 14
                                    

"Ê anh Cá, đi chơi không?"

Tấn Khoa ló mặt vào phòng stream của anh em quý hóa của mình.

Hôm nay bé thấy anh Cá suy lắm, vừa vào công ty chỉ uể oải chào mọi người một cái rồi đi thẳng vào phòng của mình.

Khoa thấy lạ, liền chạy theo thì thấy có bóng dáng của bài nhạc suy buổi đêm cùng với người anh đang cầm con cá bông quay ghế mòng mòng. Khoa tự hỏi mình liệu có đang lạc vào vùng đất nào không ta???

"Mày đi đi, anh lười đi". Phúc thấp giọng nói.

"Anh này hề, đi".

Khoa hùng hổ xông vào kéo Phúc ra khỏi phòng. Đây là tự nguyện trên tinh thần ép buộc, Phúc không muốn đi đâuuuuu.

Khoảng 20p sau thì Khoa và Phúc cũng đã có mặt tại khu vu chơi để còn xả sầu. Khoa hôm nay sẽ thành người hướng ngoại, sẽ giúp cho anh Phúc hết sòu.

Chiến dịch bắt đầu!!!!

"Anh Cá, đi tàu lượn đi anh". Khoa kéo kéo anh Phúc đến chỗ tàu lượn nhìn thấy cũng ghê ghê thì phải.

"Mày chắc không đấy Khoa?".  Phúc nheo mắt nhìn lên, vừa đúng lúc đoàn tàu lộn 1 vòng tròn, kèm theo đó là tiếng la hét không biết là vui sướng hay là sợ hãi.

"Anh sợ hả?". Khoa trưng bộ mặt khiêu khích ra nhìn Phúc.

"Anh mày sợ đếch gì, đi!"

Phúc không để chịu thua em nhỏ này đâu. Mày có thể mỏ hỗn nhưng trình độ khiêu khích anh còn thiếu nhiều thời gian để tu thành chín quả lắm em. 

Hai anh em leo lên trên tàu và bắt đầu chuyến đi của mình. Nghe vui vậy thôi, chứ thực ra là nó vui thiệt. Khi hai khứa lên gần đỉnh chuẩn bị cho lúc trượt xuống của con tàu thì Khoa có quay ra thách anh nó.

"Ai hét to hơn về tỏ tình anh Bâng "

"Wtf mày điên à"

"Thế có chơi không?"

"Oke chốt"

Sau cái chốt thế kỉ đó là một tràng tiếng hét xung quanh hai người đang cố gắng nhịn để còn không phải hôn vô cái bản mặt của Bánh. Nhưng người tính không bằng Cá tính, anh trai này hù em Khoa một phát làm cho Khoa giật mình hét lên một cái.

Chưa kịp hoàn hồn thì chuyến tàu lượn cũng kết thúc với vẻ mặt đắc chí của anh Phúc Lương và vẻ hết cứu lộ rõ trên khuôn mặt của Tứn Kho.

"Có chơi có chịu nha em".

"Chơi trò khác đi anh".

Ủa sao tưởng là cuộc đi chơi giải sầu cho anh Phúc streamer thì lại thành cuộc ganh đua ai phải hôn Bánh nhiều hơn rồi.

Trong lúc hai anh em đi chơi với nhau thì ở công ty, có một người nào đó vừa đi quay phim về đã đi tìm em người yêu của mình.

"Bé Khoa ơi!"

"Bé ơiiiii".

"Quái lạ, sao không thấy bé đâu nhỉ? Rõ ràng hôm nay bé bảo bé lên công ty làm việc mà?".

Chính xác rồi đó, hình ảnh người đàn ông ẵm bao nhiêu chiếc cúp danh giá dành cho diễn viên đang hoang mang không biết em người yêu của mình đi đâu.

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ