Chap 8.1

1K 103 23
                                    

Sáng ngày hôm sau, khi Phúc Lương thức dậy và đi ra khỏi phòng mình thì thấy một cảnh tượng rất lạ, không phải rất mà làm cậu hoảng hồn luôn.

Phúc đưa tay dụi mắt mấy lần mà xong nhìn lại vẫn là cảnh tượng đó, vẫn là chiếc sofa quốc dân mà Idol Lai Bánh hay stream, vẫn là bức tranh vàng vàng đen đen đằng sau cùng một tá dây rợ đủ kiểu xếp quanh cái bàn.

Cơ mà sao, nó cứ sai sai....

" VAILON, chúng mày đang làm cái trò gì vậy?"

Trước mắt của đại ka hiện đang là hai cặp đôi đang ngồi ôm nhau với dáng vẻ có lẽ phải vài giờ nữa vẫn sẽ ngồi với tư thế này đó.

Cặp đôi thứ nhất mang tên Rin Khoa, với một người đang cầm điện thoại và ôm eo từ đằng sau, một người đang dựa vô người nằm dưới thoải mái xem phim từ giá đỡ chạy bằng cơm này.

Cặp thứ hai khiến Cá muốn ngã ngửa khi thế dell nào hai thằng Bâng và Quý lại ôm nhau ngọt xớt thế này được. Rõ ràng hôm qua hai đứa kia còn đang choảng nhau vì vụ cái camera streaming mà sao hôm nay đã ngồi ôm nhau mà đút cho nhau ăn rồi.

Cá cần về với biển cả, cần đi lặn 24/7, cần về với đúng nền văn minh của mình. Tối hôm qua cậu còn thấy mỗi người ở một chỗ khác nhau mà, sao lại thành thế này rồi.

"Vcl..."

Có lẽ rằng ông trời đã nghe thấy tiềng lòng đổ vỡ của người độc thân như cậu mà cho thêm một người vô nhập hội há hốc mồm là Lyn. Con bé vừa mới ngủ dậy và bước ra khỏi phòng thì đã thấy đại ka nhà mình đứng như trời trồng nhìn chăm chăm vào cái sofa. Đen đủi thay phòng của Lyn ngay cạnh phòng khách, vừa quay sang trái Lyn đã bắt gặp cảnh tượng hãi hùng mà sống 19 năm trên cuộc đời này cô cũng không nghĩ mình sẽ được diện kiến.

Hai người nhìn nhau với ánh mắt ba phần shockeu thì bảy phần khinh bỉ. Nhưng mà trùm cuối lại phải là tên đang hùng hục xông vô căn hộ bên này đây nè.

"MẤY ANH EM ÊI, DI CHUYỂN XUỐNG XE NÀO..."

Giọng nói dõng dạc cùng tiếng đập cửa uỳnh uỳnh làm cho hai cặp đôi đang chim cu với nhau phải quay ra. Khoa giật mình đứng dậy làm cho Nam suýt rơi luôn con Iphone 14 mới tậu. Còn Quý thì ném luôn bịch snack đang cầm vô mặt Lai Bánh để thằng bạn (yêu) sặc sụa vì bột phô mai dính vào mặt.

Duy Anh khó hiểu nhìn hội anh em của mình. Cậu vừa mới ở với Bỉn có mấy hôm mà sao hội nhân viên uy tín đã trông nhếch nhác như trong rừng thế này rồi.

Nhờ lời kêu gọi của Duy Anh mà Khoa, Nam, Bâng, Quý quay lại nhìn xung quanh thì đã thấy một con Cá đang khoác tay với ánh nhìn khinh bỉ và một đứa con gái cầm con Nian mà Khoa tặng mấy tháng trước nhìn với vẻ không nói nên lời.

"À ha, giờ đã mọc đủ lông đủ cánh mà theo người ta rồi ha Khoa". Cá nhếch môi nhìn thằng em mặt đỏ lựng vì ngại còn vùng vằng giãy giụa để thoát khỏi cái ôm của Hoài Nam

"Anh Bánh với anh Quý không để ý giờ giấc hả? Hôm qua 4h sáng em đang chơi game vẫn nghe thấy hai anh chí chóe nhau ở phòng khách á?". Lyn nhìn hai thằng anh báo thủ vẫn đang lấy giấy ăn lau mặt.

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ