Chap 7

971 113 32
                                    

Những ngày sau đó là một trong những khoảng thời gian mà Lai Bâng thấy công việc thực sự khó khăn vất vả của một quản lý Idol là như nào.

Cậu bạn Ngọc Quý của Bánh phải chạy tới chạy lui bao hôm nay để lên lịch phỏng vấn trước truyền thông, lịch live stream và viết bài lên đính chính cho các fan trên những trang mạng xã hội lớn. Không chỉ dừng lại ở đó, Quý vẫn phải thức xuyên đêm để đàm phán với những nhãn hàng đang có ý định hủy hợp tác với Bâng do scandal này quá lớn đi.

"Dạ vâng, bên chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu pr sản phẩm của công ty đúng như lịch trình, vâng Idol Lai Bâng không có liên quan gì đến ảnh đế Hoài Nam đâu, họ là đồng nghiệp nên bên của quý vị không phải lo về việc scandal ảnh hưởng đến doanh thu bán hàng nhé".

Giờ đã là 4h sáng nhưng Bâng vẫn có thể nghe thấy tiếng thằng bạn ở ngoài phòng khách đang nói chuyện với đại diện một hãng thời trang ở nước ngoài. Đây là một trong những dự án mang tiếng quan trọng và then chốt trong sự nghiệp của cậu nên giờ Quý vẫn đang cố gắng giúp Bâng đây mà.

Bâng đi ra ngoài phòng khách để hỏi thăm bạn mình thì đã thấy một cục tròn vo nằm trên ghế sofa. Tiến gần đến cậu mới thấy quản lý nhà mình đã lăn quay ra ngủ với tấm chăn mỏng aka khăn tắm. Vẫn còn nhiều sự yêu thương và lo lắng dành cho người bạn của mình, Lai Bâng quyết định phải kéo thằng này vào phòng.

"Quý, dậy coi, vô phòng mà ngủ". Bánh lay lay người đang được bọc bởi tận 2 cái khăn tắm đang nằm co ro trên ghế

"Duma cho thầy ngủ cái coi".

Quý cọc khi thấy có ng đánh thức mình nhưng xoay ra nhìn kĩ lại thì thấy thằng bạn thân ai nấy lo của mình đang đứng chình ình trước mặt.

"Vcl đỉ Lai Bánh sao giờ này còn chưa ngủ vậy cha, mai 6 giờ đi phỏng vấn tiếp đó"

"Mày nói chuyện to quá tao dell ngủ được đó Quý, giờ đi vào trong phòng mà nằm ngủ đi chứ"

"Vl chẳng phải vì mày với ông Nam nên giờ tao phải thức đến 4 giờ sáng níu kéo sự nghiệp của mày à".

"Thì biết rồi, nên vào phòng mà ngủ cho có chăn ấm đệm êm chứ mày nằm ngoài sofa như này thì mai cảm không níu kéo được cm gì nữa à"

"Thì đây bố mày đang vô phòng đây, duma tao phải bảo anh Hiếu tăng lương không làm thế này tao mất hết vẻ đẹp trai của tao à"

Quý vác theo hai cái khăn và lăn vào phòng của cặp đôi báo thủ nhà SGP, vừa chạm lưng xuống là lăn ra ngủ liền, Bâng chưa kịp nhắc đi thay cái áo đi đã thấy Quý nằm xuống đắp chăn chìm vô giấc ngủ say.

Bâng chỉ muốn thở dài nhìn thằng bạn mình mà tiến đến vén chăn lên cho Quý. Cậu cũng xót cho Quý đấy chứ, nó bỏ bữa mấy hôm nay rồi, thêm việc phải ngồi hàng tiếng đồng hồ liên hệ với đối tác mà quên ăn quên ngủ, tất cả cũng chỉ là lo cho sự nghiệp của cậu mà thôi.

Bâng ngồi xuống cạnh giường Quý, nắm lấy tay Quý mà siết nhẹ. Cậu đã đi cùng Quý suốt bao nhiêu tháng năm ròng rã thực tập cho công ty, phải chăng không phải do sự cố năm đó, hẳn Quý và cậu đã trở thành một nhóm đầy tiềm năng phát triển trong sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp này.

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ