Chap 22

301 31 9
                                    

Sang đến ngày thứ 2 thì cả lũ quyết định sẽ đi quay mấy trò chơi linh ta linh tinh tại khu vực mà công ty thuê sẵn. Thấy có vẻ vô tri đấy, nhưng mà nó vô tri thật.

"Cái này mở làm sao vậy anh Titan?"- Cá hỏi sếp với một khuôn mặt hoang mang.

"Ôi trời ơi, đưa đây anh mở cho"

Sếp Titan phải giật từ tay Cá chai nước màu để tí nữa còn chơi trò chơi, nhưng mà nhìn tay nó thế kia chắc muốn bóp nát chai nước luôn rồi chứ chơi cái gì nữa.

"Sếp ơi, cái vòi nước này nó không ra nước."- Lại đến giọng của Ngọc Quý vọng ra từ phía bên kia nhà.

"Chờ tí anh sang liền đây"

"Anh Titan ơi, hình như cái súng bắn nước này nó gãy đôi rồi anh."- Trong lúc đang vặn lại vòi nước thì anh sếp lại thấy cái súng nước đã gãy đôi ở trên tay của Bâng.

Sếp mệt mỏi, sếp hết hơi, sếp đã căng.

"CHÚNG MÀY BỚT BÁO ĐI ĐƯỢC KHÔNG HẢ!!!"

Khoảng 1 tiếng sau khi chuẩn bị, cả hội cũng bắt đầu quay hình để chuẩn bị cho tập thứ 2.

"Xin chào mọi người đã quay trở lại chương trình "Lang thang cùng SGP" nhé. Hôm nay thay vì du ngoạn thì chúng mình đã chuẩn bị một số trò chơi." - Lạc bắt đầu với vị trí MC chính thức của chương trình nảy.

"Thế có phần thưởng không Lạc???"- Bâng quay sang hỏi

"Chúng mình có phần thưởng nhé, phần thưởng có giá trên 1k dưới 1tr nha".

"Ủa thế mệnh giá phần thưởng 2k cũng có hả?"- Red ngơ ngác hỏi lại.

"Cái này là bí mật của ban tổ chức, phần thưởng sẽ được tiết lộ sau. Nhưng mà chắc nó có giá trị cao ha....ha"- Lạc lo ngại nhìn về phía ban tổ chức đang ngồi uống trà đá tay cầm điện thoại quẹt shoppe giao hỏa tốc của con Lyn phụ trách mua quà.

Lyn nhìn thấy thì ra hiệu oke, sau đó đi kiếm quà ở trong khu vực hậu trường.

"Oke, vậy trong lúc chờ thì mình chơi trò chơi đầu tiên luôn nhé". MC Lạc bắt đầu mở ra tờ giấy viết trò chơi đầu tiên.

"Ê nhưng mà tao không hiểu trò này. Bâng, mày phân tích cho tao".

Lạc Lạc hất hất tờ giấy sang cho Lai Bâng khi đọc thể lệ trò chơi. Anh Thóng nhà ta xoay xoay tờ giấy một hồi cũng không hiểu được.

"À, là bây giờ, 1 đứa quay lưng lại, xong rồi cho 1 người chạm vào lưng người kia, nếu đoán được người chạm là ai. Ai đoán được thì cộng 1 điểm, ai không đoán được trừ 1 điểm. Ai thấp điểm nhất cuối show bị tạt nước nhé".

Anh Rin với bộ óc thiên tài cùng với khả năng phán đoán thần sầu những nét chữ đầy múa lượn của ban tổ chức đã giành lấy tấm thẻ trên tay Bâng mà phân tích cho anh em nghe. Sau khi được thông não chi thuật thì cả lũ gật gù rồi bắt đầu trò chơi ngay.

"Đầu tiên là Bâng nhé"

Trong lúc Bâng bịt mắt vào thì mấy anh em hội bên kia đã bắt đầu bày trò rồi.

"Đây, mày đeo cái nhẫn này vào". Anh Quý rút chiếc nhẫn kim cương 1 carat trên tay anh vào cho tay của Tấn Khoa. "Thằng này nó mới tặng anh hôm trước, đeo vô ngón giữa bàn tay trái đi, đúng rồi".

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ