Chap 5

1K 105 14
                                    

Ngày đầu tiên tại nước khác luôn khiến cho mọi người trở nên háo hức, đương nhiên là trừ mấy ông diễn viên, Idol của hai công ty ra.
Nghe thì bảo là du lịch đây, nhưng 7h sáng đã phải lên xe để đi phỏng vấn, thì có mà là du lịch trá hình hả anh Titan ơiiiiiii.

"Nhanh lên mấy đứa, vài phút nữa là xe bắt đầu di chuyển ra nơi phỏng vấn rồi đấy". Sếp Trung Hiếu kêu gào mấy khứa nhân viên uy tín của mình.

"Vl Bánh cái quần của tao đâu!". Một giọng nói thét ngang từ phòng từ của Bâng Quý

"Anh Rin ra khỏi nhà vệ sinh đi duma, cái mặt tiền của anh không thể sáng bóng hơn được nữa đâu". Cá cũng đang rên la trong sự bất lực khi người anh kiêm diễn viên nổi tiếng của mình.

"Anh phải sửa sang thật đẹp trước mặt Khoa chứ".

Bên trong căn phòng tắm bất ổn của Red Cá là một ảnh đế mặt đẹp trai lãng tử ăn khách trong các phim truyền hình vẫn đang vuốt tóc đi vuốt tóc lại bộ tóc đã sắp xẹp đến nơi của mình. Ai bảo hôm nay anh được đi cùng với Khoa chứ, lại còn được đi cùng xe nữa.

"Ông ơi thằng Khoa nó toàn dùng mỹ phẩm xịn, cái mặt ông không rỗ hoa mè hơn được nữa đâu".

"Thì ditme bình tĩnh bố mày ra liền thằng quỷ".

Trước những lời trách móc của thằng em sống trên cạn thì cuối cùng ảnh đế Red cũng phải ra ngoài và tạm biệt chiếc gương yêu dấu của mình.

Sau 30 phút thì cuối cùng công ty SGP và VGM cũng đã có mặt tại sảnh tầng 1. Leo lên chiếc xe tiền tỉ mà hai bên đã thuê, tất cả cùng đi đến toà soạn của một tạp chí lớn trong nước nhưng có trụ sở thứ hai tại Thái để tham gia một buổi phỏng vấn nho nhỏ về hai công ty.

Khi có mặt tại địa điểm, tất cả liền nhanh chóng đi vào bên trong vì bên ngoài có rất nhiều fan đang đợi sẵn ảnh đế Hoài Nam và diễn viên đang lên Maris. Đến phòng chờ, Khoa và Lyn phải bắt tay vào trang điểm và chọn đồ cho Nam vì anh và anh Titan là người được phỏng vấn trước. Còn bên kia cũng bận rộn không kém với anh trai Bớt và ông anh Quốc Hân.

"Mày chọn cho tao bộ nào đẹp đẹp tí nha Hiếu". Huy nhắc nhở thằng bạn chí cốt của mình.

"Đm tao biết rồi, mày nhắc nhiều quá tao cho mày một bộ cosplay con Liliana trong game Liên Quân bay giờ". Hiếu mỏ hỗn vẫn đang hoạt động hết công suất.

"Hai đứa chúng bay làm việc nghiêm túc coi, thằng Mẹc mà bị xấu là nó mất hết hình tượng đấy". Anh Hân, người anh trai đầy trách nhiệm và hiền lành của công ty, lên tiếng nhắc nhở các em của mình phải chuyên nghiệp trong thời gian làm việc

Vậy bên SGP thì sao, mấy cái ông này đang làm gì vậy chời?

"Duma Bánh mày coi,cái MV của mày được lên Top thịnh hành kìa!". Quản lý kiêm thằng bạn chí cốt Ngọc Quý vẫn đang một tay lướt xem lịch trình trên máy tính một tay cầm điện thoại xem những thông báo trên các trang mạng xã hội

"Vl thằng Bánh hát non thế mà fan nó vẫn có thể nghe được à".Lạc Lạc vừa xem mấy video catwalk của Gigi Hadid vừa buông ra lời phũ phàng với thằng bạn.

"Mày im nha Lạc, tao phải thực tập đến 5 năm ở cái công ty này đấy, mày bớt đi thằng củ lìn". Bánh đang được Khoa make up cho nhưng vẫn phải đốp chát lại cái ông huấn luyện viên hiền hậu kia, và điều này thì làm cho Khoa có vẻ không vừa ý lắm.

"Anh ngồi yên đi anh Bánh, lem hết phấn bay giờ". Khoa vừa trách móc vừa dặm lại phấn trên cái mặt tiền tỉ của Lai Bâng. "Mà công nhận là anh Bánh hát gà vailoz, nên là ngồi và đừng nói gì nữa"

"Bé, sang make up cho anh đi". Vẫn là ảnh đế nhõng nhẽo trước mặt Tứn Kho đang ra sức tìm kiếm sự chú ý từ ẻm

"Anh Rin đợi đi, em make up cho Lai Bánh xong thì em sang". Khác với chú bé mỏ hỗn vừa nãy, Khoa trả lời anh Rin với giọng nhen nhàng hơn rất nhiều.

"Đấy anh thấy chưa Bánh, thằng Khoa nó chỉ có nhẹ nhàng với ông Rẹt thôi, Bánh tổn luồi mới được Khoa dịu dàng thế nhé". Streamer Cá lâu lâu cất lên một câu mà làm cho Red lòng vui sướng , Bánh cười ha hả còn Khoa vẫn đem khuôn mặt khó hiểu nhìn xung quanh.

"Mày nói thế Khoa nó không hiểu gì đâu, để thầy giải thích cho". Quý zô chi xông vô cuộc trò chuyện. "Người ta gọi là em không cần nhỏ nhẹ với ai, chỉ cần dịu dàng với mình anh đó"

Quý vừa dứt lời là cả lũ lại ồ lên, làm cho bé Khoa khuôn mặt dần đỏ lựng, xấu hổ không biết nên chui vào đâu. Red thấy người thương của mình đang bị pressing thì cũng đi ra can ngăn.

"Thôi trêu ẻm làm gì, em ấy lịch thiệp với tất cả mọi người mà, chẳng qua thằng Bánh nó bố láo quá nên ẻm thay tao chửi hộ thôi"

"Ù uôi, bảo vệ nhau đồ. Aiyaa chắc là sau này hai người sẽ nổi nhất cái showbiz này mất". Lyn ngồi góc phòng treo quần áo ngoái đầu lại hóng drama gia đình lúc 9h sáng.

Cuộc nói chuyện về gia đình nhà Sgp sẽ không đến hồi kết nếu không có tiếng gọi của chị staff kêu Red và Bánh ra ngoài để phỏng vấn. Đương nhiên mọi chuyện sẽ vô cùng bình ổn cho đến khi thông báo điện thoại của Zép vang lên làm cho anh ấn vào

Polo
Zép, thằng Bánh với thằng Red có ở đó không?

Zeref
Hai em ấy vừa ra phỏng vấn rồi thưa sếp

Polo
Đợi hai đứa nó xong thì bảo cả công ty lên họp online ngay.

Zeref
Có chuyện gì vậy sếp?

Polo
Red và Bâng có scandal rồi

———————————————————

End chap 5
Ehe chúc mừng Sgp đã được vào top 3 nhé, mong rằng các anh sẽ chiến thắng BRO trong trận tới
(Chap này nhảm quá thì mọi người nhớ góp ý nha, love you 🥰)







  Quên nữa, cảm ơn mọi người về con số 1k lượt đọc nhen, mình sẽ cố gắng ra các chap chất lượng hơn nữa nhaaaaaa

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ