Chap 17

665 62 16
                                    

"Quý...."

"Gì vậy Bánh?".

Đang trên đường đi thì Bánh đột nhiên cất tiếng gọi làm Quý khó hiểu.

"Cuối tuần này về nhà Bánh đi".

"Ủa, tao vẫn đang ở nhà Bánh mà?"

"Không, về nhà ba mẹ Bánh á"

"Hả???"

Quý xịt keo rồi, có vấn đề gì đang xảy ra vậy? Sao tự nhiên lại bảo Quý về nhà ba mẹ Bâng???

"Thì mẹ anh bảo muốn gặp em". Bâng nói tỉnh bơ.

"Là... là sao?"

"Mẹ đọc được tin trên báo rồi, nên mẹ muốn gặp em".

Quý giờ đông cứng luôn rồi. Khả năng tiếp nhận thông tin quá chậm, Quý không tải xuống được.

"Cuối tuần mới đi, nên em cứ chuẩn bị từ từ".

"Này sao anh tỉnh bơ thế hả!!!". Quý sau khi tiếp thu được mớ thông tin cần thiết đã hiểu được vấn đề nghiêm trọng tới mức nào.

"Quý không phải lo, mẹ tao hiền".

"Chắc gì hả, tao đây còn chưa lo xong cái thân tao làm sao mà tao lo ai khác được".

"..."

Bánh cạn lời với khứa người yêu rồi, đề nghị cho Bánh một vé du hành thời gian để quay về lúc vừa nãy không nói cho nó vụ này nữa.

"Mẹ của anh thích gì? Thích trái cây hay quà gì không? Hay mua cho bác gái một chiếc khăn???"

Thấy Quý lại bắt đầu sốt sắng như vậy, Bánh chỉ đành vỗ vai Quý rồi năm chặt tay.

"Quý không phải lo xa, có tao về cùng Quý mà đúng không. Tao và em đã cùng nhau đồng ý vượt qua khó khăn rồi, tại sao ta lại không vượt qua nốt được điều này. Chỉ cần chúng ta sẵn sàng tin tưởng nhau thì tao tin là kiểu gì tao với em cũng sẽ vượt qua được cửa ải của ba mẹ tao thôi".

Quý ngẩn người, nhìn Bâng với ánh mắt 7 phần ngưỡng mộ và 3 phần tràn ngập tình yêu thương. Quý đã lựa chọn đúng người rồi.

---------------‐-------------------

"Anh Rin, anh Bánh và anh Quý cuối tuần này về nhà ra mắt ba mẹ đó".

Khoa nói vu vơ khi 2 người đang nằm xem phim với nhau ở nhà của Nam.

"Ừ, thấy Bâng có nói chuyện với mẹ của ẻm. Chắc là do vụ trên báo thôi"

"Thấy lo cho anh Quý quá à. Chưa yêu được bao lâu đã phải gặp ba mẹ chồng rồi". Khoa thở dài khi nghĩ đến việc người anh của mình sắp bước đến cửa ải khó nhất của cuộc đời mình.

"Lo gì thằng Quý, nó tinh thần thép lắm khỏi lo về việc này."

Khoa cũng im lặng một hồi lâu rồi cất tiếng nói.

"Nhỡ như bây giờ mẹ của anh cũng phát hiện việc chúng ta yêu nhau thì sao nhỉ?"

Nam bất ngờ trước câu hỏi của em bé nhà mìn, sau đó thì xoa đầu nhẹ cho em.

"Thì chúng ta cũng đi gặp ba mẹ chứ sao nữa. Anh tin kiểu gì chúng ta cũng sẽ được ủng hộ thôi"

"Nhưng còn fan của anh, nếu họ phát hiện ra anh có người yêu, đặc biệt là em, liệu họ có quay lưng với anh không".

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ