Chap 12

769 77 91
                                    

Lai Bâng thức dậy với quả đầu đau như búa bổ. Khi thức thì cậu đã thấy mình nằm trên giường nhưng không phải phòng mình. Hốt hoảng quay qua quay lại tưởng mình bị bắt cóc ai dè phát hiện ra đây là phòng anh Nam.

Ủa, mà sao mình lại ở trong phòng của anh Rin được????

Đem sự hoang mang đi ra khỏi phòng thì đã thấy thằng anh mình nằm trên ghế sofa, người đắp chăn quấn hết người, lại còn ôm con gấu bông in mặt Tấn Khoa vậy???

"Dậy dậy, 8h sáng rồi anh êi". Lai Bánh dùng tay lay mạnh người Hoài Nam đến nỗi anh Nam rơi xuống đất cái bẹp.

"Gì vậy mày???". Rin tức tối khi bị thằng em lay mạnh quá lăn xuống đất lúc nào không hay.

"Sao hôm qua em lại ở nhà anh dậy-))"

Bâng hỏi câu ngu vcl làm Nam muốn tiền đình rồi. Ai cứu Nam, Nam cần thanh lọc tâm hồn và cơ thể...

"Hôm qua mày sang nhà tao làm tí cồn còn gì. Xong say lắc say lơ ra thì tao cho mày vào phòng tao ngủ chứ ai nhỡ để khách chết cóng ngoài sofa. Mày nỡ đối xử với người quan tâm chăm sóc mày thế à"

Hoài Nam kéo người ngồi dậy xong gấp gọn cái chăn, quay ra cầm điện thoại lên check xem hôm nay con Lyn nó có kêu gào vì không thấy mình đi làm không.

"Hôm qua mày nói mày yêu Quý đấy".

Hoài Nam bâng quâng nói thôi mà lời đó cũng lọt vào tai Idol Bâng. Bâng đứng hình mất 5 giây.

"Cái...cái gì"

"Thì tao bảo rồi, hôm qua lúc say mày nói mày yêu thằng Nguyễn Quốc Hận aka Ngọc Quý aka quản lý của mày á".

Nam nói một cách bình thường ngây thơ vô tội rồi quay ra nhìn thằng em đứng chết trân tại chỗ. Rồi lại thêm một thằng say quá hóa rồ rồi.

"Wtf, dell thế được".

Bâng không tin, dell thể được. Sự thật không thể như vậy được, ahhhh.

"Rượu vào thì lời ra. Chấp nhận đi iem trai, mày dính vô lưới tình của thằng Quý rồi"

"..."

Lai Bánh chính thức á khẩu trước lời của anh trai quần đùi của mình. Hết cứu rồi, cuối cùng Bâng cũng lộ ra thứ tình cảm sâu thẳm trong lòng mình, thứ mà cậu muốn chôn vùi mãi, để có thể ở gần Quý nhiều hơn, được thành người quan tâm Quý.

Bâng từ trước tới giờ luôn chỉ đâm đầu vào ước mơ mà lại quên đi cảm xúc của mình. Từ lúc mới vào công ty chung với Quý, ấn tượng của cậu về Quý luôn là một khứa mỏ hỗn, chuyên gia đi pressing người khác. Nhưng Quý vẫn luôn là người luyện tập chăm chỉ, 2-3h sáng vẫn nghe được những tiếng giày trong phòng tập của công ty. Còn cậu, người đã được coi là ăn chắc suất debut nhờ việc gia đình có truyền thống nghệ thuật và kĩ năng xuất sắc.

Ước mơ của Bâng, không ai là không biết. Nhưng cảm xúc của Bâng, có đến tận sếp Titan cũng còn khướt mới biết được. Bâng không quan tâm đến nó, vì để chạm tới ước mơ, Bâng hiểu, cảm xúc là một thứ không nên bị xen vào.

Nhưng sau vài tháng debut rồi, Bâng mới cảm nhận được sự thiếu thốn về cảm xúc của mình. Có lẽ đúng như anh Nam đã nói, kẻ khù khờ nhất trong tình yêu của công ty lại chẳng phải là anh trưởng phòng, mà chính là Bâng đấy thôi.

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ