Hi

397 45 0
                                    

Chào mọi người, chắc mọi người thấy mình up giờ này chắc mọi người cũng sẽ đoán được mình định nói gì ha.

Thực ra, việc các anh thua trong ngày hôm nay, mình có buồn, có tiếc, và thực sự thì nó là điều mà mình đã nuối tiếc nhất trong thời gian này.

Mình không trách ai cả, mình chỉ thấy, với việc là một Fantoms, thì mình cũng giống như mọi người, sẽ luôn ủng hộ các anh. Mình cũng chỉ là một thành phần nhỏ trong cộng đồng Fantoms của chúng ta, và mình thấy, dù mình không phải fan quá lâu nhưng điều mà mình nghĩ nhiều nhất lúc này là chúng ta có tương lai, chúng ta có thể không chiến thắng ở mùa giải này, nhưng chúng ta sẽ còn đi tiếp với nhau trên quãng đường này.

Mình chỉ mong, các anh tối nay, hãy đừng quá trách móc bản thân mình. Đây là lúc chúng ta rèn luyện nhiều hơn,  trở thành một phiên bản tốt hơn trong cả quãng đường phát triển và đi tiếp. Vì, nó là thể thao, có lúc thắng và có lúc thua. Hãy chia sẻ, và cố gắng, suy nghĩ tích cực hơn, đặc biệt trong những lúc đội của chúng ta lại đang ở trong thế khó khăn và khá thụt lùi so với các đội tuyển khác ở bên Đài hay Thái như này.

Mình cũng xin lỗi vì mấy tuần qua đã không ra chap, xong lại ngoi lên vào đúng lúc này. Mấy tuần vừa rồi có nhiều điều xảy đến với mình, có vui, có buồn, có đau, nhưng hôm nay, mình lên đây là để chia sẻ, là để cảm ơn các anh đã cống hiến cho Fantoms những trận đấu và giây phút tuyệt vời. Cũng như, cảm ơn mọi người vẫn luôn đi cùng sgp trong suốt hành trình AIC 2023 này.

Dù trang sách này có khép lại, thì trang sách tiếp theo sẽ được lật lên. Do đó là chúng ta, hãy cùng chờ đợi, cùng cổ vũ SGP cho mùa giải sắp tới và cùng đợi các anh năm sau sẽ bảo vệ ngôi vương APL nhé.

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ