Chap 21

564 46 17
                                    

Ngày đầu tiên quay hình cũng chính thức bắt đầu tại Đà Lạt.

Ai cũng biết Đà Lạt là một trong những thành phố mộng mơ và xinh đẹp bậc nhất của Việt Nam, vì vậy, những set quay của chương trình cũng hết sức được đầu tư và chuẩn bị cẩn thận, chỉn chu cho đến những chi tiết nhỏ nhất.

Ấy vậy mà, theo dòng thời sự thì hội báo thủ đã không chờ đợi một cơ hội nào mà phá đi vẻ đẹp này ngay trong 1 nốt nhạc.

"Mày tránh ra cái coi". Quý đẩy Bâng ra khỏi cái ghế rồi ngồi vô đó.

"Ơ anh chưa chụp xong...." Bâng sững sờ nhìn Quý đang chiếm luôn cái ghế chụp giữa rừng hoa thơ mộng của mình.

"Mày chụp xong rồi đến lượt em, có gì tí chụp lại sau, hết lượt chụp gòi".

"Ơ bé...." Bâng vẫn đang ngơ ngác trong tình trạng bị kéo ra ngoài

"Bé bé cailon. Để cho tao chụp xong mày vô chụp lại sau"

Mỏ hỗn của Quý làm cho Bâng tắt ngúm bắt buộc phải ra ngoài hậu trường với các anh em kia.

Ở đây đã có Khoa, Nam, Phúc và Lạc đã make up cùng thay đồ sẵn sàng rồi. Nhưng mà sao mà đẹp bằng người yêu của Bâng được đâu đúng không, nên là thanh niên Thóng Lai Bâng đã quay ra mà ngắm em người yêu đến khờ rồi.

"Thằng lon này bảo nó simp lỏ thì chối đây đẩy". Hoài Nam chẹp miệng nhìn thằng em sắp nhìn người yêu nó đến lủng con mắt luôn rồi.

"Nó không simp có mà anh simp ý Nam, người gì đâu 1 tháng nghỉ việc 1 tuần để đưa em người yêu đi chơi như anh đâu."Phúc Lương chẹp miệng nhìn thằng anh mình, số bọn simp lỏ khổ ghê luôn á.

"Mày làm như ngày xưa mày không có bỏ vài giờ stream của mình để đi chơi với người yêu cũ của mày nhé". Bâng kháy Phúc với giọng điệu khiêu khích thấy mịa.

"Này nhá, không đụng đừng chạm oke không anh zai, anh tưởng anh có người yêu mà vậy à." Phúc quay sang lườm Bâng cái rẹt. "Anh zai không hiểu được thứ gọi là niềm vui của việc độc thân đâu".

"Á à mày được nha Phúc,...."

Sau một hồi chí chóe nhau thì Quý cũng chụp xong mà đi ra chỗ của bọn họ hóng chuyện xem có gì vui. Nhưng vừa đến đã thấy thằng người yêu mình cãi nhau trông không khác gì một thằng trẻ trou làm cho Quý muốn quay mặt đi tỏ ra không quen biết lắm rồi.

"Kìa, anh Bâng kìa anh Quý". Lyn tuy không tham gia vào chương trình nhưng vẫn phải đi cùng để lựa chọn trang phục cho mấy anh nhà nên vẫn phải đến shoot chụp mà không được nằm ở khách sạn nghỉ ngơi phát nào. Thôi thì vì bán mình cho tư bản vậy;-;

"Tao không quen nó... tao không có thằng bồ nào chỏu vậy hết chơn á". Quý quay ngoắt mặt đi tỏ vẻ ra không quen biết anh Bâng làm cho Lyn phì cười.

Quả thật hai người này yêu nhau đúng như một vở kịch hài luôn rồi.

Xong shoot chụp thì cuối cùng là hội báo cũng bắt đầu chuyến thăm đầu tiên đến sở thú. Vì đây là quay luôn cho chương trình rồi nên mấy anh em phải tém tém lại, nên...

"Dumaaaa, clmmmmm, fckkkkk...."

Một tiếng thét vang vọng hét lên từ trong phòng tắm làm cho Bâng hốt hoảng chạy đến, gõ cửa ầm ầm

SGP|Bất ổn Entertainment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ