Sáng hôm sau Kim Thái Hanh chủ động đến bàn của bạn học Điền để đưa mấy cái kẹo mút vị cam cho em.
"Cảm ơn."
Thái Hanh nhìn em nhận lấy chiếc kẹo, khẽ cười rồi nói. Mắt vô tình va phải mấy nét chữ ngay ngắn trên trang vở của Chính Quốc, thầm cảm thán rằng không chỉ người đẹp mà chữ cũng rất đẹp.
Khác với mái tóc có phần dài được vén sang một bên mang tai của Điền Chính Quốc thì Thái Hanh lại để kiểu vuốt tóc bảy ba, trông điển trai cực kì.
Không được nán lại lâu, chuông reo vào tiết học vang lên làm Kim Thái Hanh không muốn nhưng vẫn phải về chỗ ngồi.
"Bài tập về nhà hôm qua, lớp trưởng thu lên cho tôi kiểm tra."- Tiêu Lại Nhu, thầy giáo dạy môn Vật Lí trong trường bước vào lớp, sau khi chào hỏi liền muốn kiểm tra bài vở mà hôm qua đã giao cho đám học sinh.
"Có bài sao?"
"Có, đừng nói là chưa làm."
"Thật sự, tao còn không biết hôm nay có tiết của thầy Tiêu."- Kim Thái Hanh lấy cặp sách mà kiểm tra loạn xạ, đến sách giáo khoa của môn này hắn còn chẳng thèm mang đi thì đừng nói đến chuyện làm bài tập.
Hết cách Chí Công đành đi thu vở của những người khác, đến khi quay lại vẫn chỉ nhận được khuôn mặt mếu máo của Thái Hanh. Nó ngao ngán lắc đầu.
"Có bạn nào chưa làm hay để quên vở không?"
Cả lớp im lặng, Kim Thái Hanh thở dài rồi đứng lên. Nếu là ở lớp cũ thì sẽ hơn phân nửa đứng lên, lúc đó có người phạm quy cùng chắc chắn hắn không ngại, giờ sang lớp này mới thấy bản thân hắn đúng quá kém cỏi.
"Lí do."
"Em để quên ở nhà ạ."
"Đã học bài cũ chưa? Nếu rồi thì lên trả bài, tôi cho gỡ."- Tiêu Lại Nhu đeo kính lên, lấy danh sách lớp ra rồi nói. Vì là mới vào năm học ông cũng không muốn quá khắt khe với đám học trò.
Kim Thái Hanh gãi đầu giấu nhẹm khuôn mặt đẹp trai đi. Giờ hắn là tâm điểm chú ý, dù là học ngu quen rồi nhưng cũng biết nhục khi phải ngu một mình mà.
"Chưa học sao? Tiết sau tôi kiểm tra cậu đầu tiên, về học kĩ, tên gì?"
"Kim Thái Hanh thưa thầy."
Thái Hanh thở phào rồi ngồi xuống, thầy cô dạy lớp chọn đều mang khí phách áp người, đứng nói chuyện với họ đúng là không thở nổi.
"Tao đã nói rồi, vào lớp A1 nếu mày không muốn cũng bị bắt chạy đua."
Kim Thái Hanh không nói gì, thầm chấp nhận sự thật. Hôm qua về nhà Thái Hanh đã quấy rầy đủ kiểu để được về lại lớp của mình nhưng bất thành, ba mẹ dù cưng chiều con nhưng cũng không đồng ý nữa. Làm hắn bực bội ra net đánh game với bạn đến mấy giờ sáng mới chịu về nhà ngủ.
"Bài về nhà căn bản đã làm đủ, nhưng còn nhiều bạn học sai bài cuối, mọi người chú ý lên nghe tôi giảng."- Ngồi xem bài của cả lớp được một lúc thầy Tiêu mới lên tiếng nhận xét, gập vở của học sinh lại mà cầm lấy viên phấn bảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
thời niên thiếu.
Fanfiction"Chuyện yêu đương tuổi thiếu niên của con mẹ không quản, nhưng nếu để mẹ biết nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con quá nhiều thì đừng mong mẹ nhắm mắt ngó lơ." Điền Chính Quốc là con nhà giáo, ngay từ nhỏ đã được quản giáo nghiêm ngặt vậy nên dù đ...