Chapter 33

13 4 0
                                    

Chapter 33

"Is everything okay?"

They nodded so I kept smiling. Today is the arriving VIP's so my staff is too busy to work with Diva Resort for the preparation. Even I was busy watching the preparations of the staff for the VIPs arriving at Diva Resort.

Nang sumapit ang lunch ay tumungo muna ako sa opisina para makapagpahinga pansamantala. Nakaramdam ako ng presko nang makapasok ako. Dumiretso agad ako sa office chair ko para makapagpahinga muna pansamantala.

Habang nagpapahinga ako ay biglang tumunog ang cellphone ko Kya agaran ko naman kinuha yon para tingnan. Nang buksan ko ay tumambad sa akin nag text message ni Vinz kaya agad ko yon tinignan.

Vinz:

Hey , what's up? How are you?

Nagtipa agad ako ng reply.

Ako:

Fine , how about you?

Vinz:

Fine as well. I have a meeting later.

Ako:

That's good.

I sighed. Nakaraang araw lang ay bumisita dito si Vinz para kumustahin ako. Kahit na madalas na kaming mag usap ay sumasadya siya dito para bisitahin ako kapag clear ang schedule niya.

Vinz:

I know you're busy right now because the VIP but don't forget take yourself.

Napangiti ako.

Ako:

Yes ,Of course.

Hindi na siya muli pa magreply kaya itinabi ko na ang cellphone ko sa table. Ayoko na rin na abalahin pa siya dahil may meeting pa siya na dapat abalahin at hindi dapat ako nakakasagabal sa iisipin niya pa.

Dahil mamayang hapon pa naman ang dating ng mga VIP ay natulog muna ako pansamantala para magkaroon man lang ako ng kaunting pahinga dahil wala akong gaanong tulog kanina.

"Miss Aifha..."I heard the familiar voice so I opened my eyes slight and Chelsea's face appeared front of me.

"Uh.. I'm sorry.."I yawned ,"Ano pala ang sadya mo?"

"Ipapaalam ko lang po na nakarating na po yung mga VIP na inaasahan niyo po ngayong araw. Nasa loob na po sila para makapagpahinga na po."Chelsea informed me then my eyes widened.

"Hindi ko man sila naabutan..."I mumbled.

Tumingin ako sa orasan at nagulantang ako na mag aalas singko na pala. Ganun ba ako walang tulog kaya napasarap ang pagpapahinga ko sa opisina ko?

"Ma'am Aifha ,"she called me then I glanced at her ,"Ms. Ross Mendez want to see you po pala. Kaya rin po ako nandito para sabihin po na gusto po kayo makita na isa po sa VIP natin dito sa Diva."

My eyes widened a bit. Agad agad?

"Nasaan siya?"I asked.

 The Thousand Of Ways (Reclamation Series #2)√Where stories live. Discover now