Prologue

1.9K 48 6
                                    

I want a relationship which ends up with marriage not with break-up.

I'm breaking up with you Luna, narealize ko na hindi pala talaga ako para sayo, at mahal ko pa ang ex ko, I'm sorry sana maintindihan mo ako.” basa ko sa message ni Carlo.

Nanaman! Sa pagkaka-alam ko ang ex nito ay isang bakla.

Minahal ko siya, mahal ko nga ba? Basta minahal ko siya.

Carlo! Manloloko ka talaga! Sinaktan mo na naman ako, bakit, dahil ba mahirap lang ako at hindi nagpapabakla ha?! Sorry ha, ganito lang kasi ako, HAHAHAHAH, walang kwenta sa mundo, bakit pa kasi ako nabuhay, sorry talaga, mamatay ka man!” mabilis ang pagta-type ko at tinype ang number nito, memorize ko naman eh, saka sinend.

Padabog akong tumayo at pumunta sa kitchen para uminom ng tubig habang dala-dala parin ang phone.

Nag-vibrate kaya tinignan ko,

Are you lost, babygirl?” reply ng unknown number.

What? Teka, chineck ko ulit ang number ni Carlo at nanlalaki ang mga mata sa nakita, nagkamali ako ng isang number, wrong send pa tuloy ako.

Pasensya na po, wrong send.” reply ko rito.

Gusto mo sa'kin ka nalang? I'm a cool ex kapag naghiwalay tayo, i leave you alone forever.” reply nito, na ikinangiwi ko. Jerk, lalaki pa talaga ang na wrong send ng message ko. Parang babaero.

***

Author's/Note:

This story was first uploaded to my Facebook acc. if ever you read this through those app thank you very much.:>

HIDING MYSELF FROM THE SSG PRESIDENT NA NA-WRONGSEND KO NG MESSAGE [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon