Chapter Five

646 26 2
                                    

[Warning: Vulgar Words na hindi pwede sa mga feeling bata este bata]

"WAG KA NGANG MAKIA-ALAM BABAENG BUTETE!" sigaw naman ng isa sa mga powerpuff girls ni Zia.

Ay lumalaban!

"ANO?! AKO MUKHANG BUTETE PWEDE NA DIN KESA SA MUKHANG PUT*KTE HAHAHAHAHAHAHAHA!" nanguuyam na sagot naman ni Cheska.

"Cheska" napatigil ito at umamo bigla ang mukha nang napatingin ito sa akin pero pigil parin ang ngiti nito nakita ko ang pagdila nito sa dalawang babae.

"Sila kasi beshy eh!" anito.

Tumayo ako sa kinauupuan ko at hinarap ang tatlo. Marami naring mga tao ang nakiki usyuso, sikat na nga ako mas lalo pang sumikat syempre maganda Hahaha!

"Saan ba" walang gana kong tanong.

"Luna naman-" hindi ko pinatapos si cheska sa pagsasalita "Dito ka lang cheska wag kang sumunod malilintikan ka talaga sa akin" ani ko pero magmamaktol sana ito pero sinamaan ko ng tingin. Mas matanda kasi ako sa kanya ng dalawang taon.

"Follow me and also you two stay here" si Zia.

"But-"

"Zia"

"No buts" wika ni Zia.

Lumabas na ako sa canteen at alam kong nakasunod na ito sa akin. Pinagtitinginan kami pero wala akong pake, sino ba namang hindi mapapatingin nang may dyosang nakasunod sa diwata charizz...

Napatigil ako sa nursery, dito ko gusto eh tsaka wala naman itong sinabi na lugar, palagi nalang follow me, sinong nah follow me ngayon edi siya.

"Ano-PAAAAAAAAKKKKKKK!" Para akong nabingi sa sampal, napahawak ako sa kabila kong pisngi dahil nararamdam ko ang hapdi roon. First time kong masampal p***** !

"Sa lahat ng babae ni Adam ikaw lang talaga yung ayaw ko, ouchy my hand ang kapal naman kasi ng mukha mo hahah" si Zia na malademunyang nakapameywang nasa harapan ko.

"Talaga masarap ba?" tanong ko rito na parang wala lang yung sampal niya.

Nagtataka itong napatingin sa akin...

"Si Adam? Of course masarap naman talaga siya lalong lalo na sa...kama"

"Malandi ka pala eh! Laklakin mo yang Adams apple mo, masarap ba?!" Galit kong tanong rito na isang iglap ay nakahawak na ako sa buhok nito.

"Yahhh don't touch me!" nakita ko kung paano nito pilit na binawi ang buhok sa mga kamay ko.

"Wala akong paki-alam kung sino ka, ang akin lang naman bakit niyo ba ako dinadamay sa relasyon niyong CHEAP!"

PAAAAAAAAAAAAAAKKKKK!

Sampal ko sa kanya na dahilan nang pagkakaupo nito sa lupa.

Napanganga itong nakatingin sa akin habang nakahawak sa pisngi nitong bakat na bakat ang kamay ko.

"Isang sampal pa lang yan tumba kana" saad niya habang nagngingitngit sa galit.

"HOW DARE YOU DO THIS TO ME!" ani ni Zia sabay tayo at pagpag ng damit nito.

"F.Y.I Ikaw ang nauna Ms. Ziangrata" sagot ko rito.

Lumapit ito sa akin at sasampalin sana ulit ako pero napigilan ko ang kamay nito pero alam kung gagamitin nito ang isa pang kamay kay mabilis ko itong napigilan. Ha! Nakakarami natong si Sampal Queen!

"G-get off me!" Sigaw nito. Pero mas malakas ako, magkasingtangkad lang pala kami nitong si ziangrata (engrata)

"Shut up will you! Para kang kambing!"

"W-what sa ganda kong to? Kinumpara mo ko sa kambing?!"

"Maganda ka." usal ko at tiningnan ang kabuoan nito.

"Heh, so you accept that I'm prett--"

"Maganda kang ilampaso, ano ba yan beshy hindi moko pinatapos HAHAHAHAHAHA!"

Nanlilisik ang mga mata nito, ay scared yan.

"Ayoko ng away Zia pero inunahan moko kaya wag kanang magtaka kung papatulan kita dahil hindi mo naman ako pag-aari" I said calmly na parang wala lang nangyari.

Binitawan ko na siya.

"Ouh.." Napatingin ito sa ibibigay ko na black card, nagtataka ito.

"Kay Adam yan sabihin mo sa kanya walang bawas yan, at saka tigil-tigilan niyo na ako, nasali lang ako sa gulong kayo lang dalawa sana, at.....hindi ko boyfriend si Adam, hindi ko nga siya kilala boyfriend pa kaya, over my gorgeous fresh dead body este fresh body" Wika niya nang hindi kinuha ni Zia ang black card kinuha niya ang kamay nito at nilagay ang card sabay talikod at alis.

Ngunit ang akala niya na okay na ang lahat ay hindi pala, mas lalong gumulo ang buhay niya at 2 weeks na nangyayari ito sa kanya..

Na nabuhusan siya ng juice pero akala niya duwag lang yung taong iyon.

Nadapa siya dahil may nakaharang na strings pero akala niya sa P.E lang yun.

Nang may pintura na pula sa upuan niya na akala ng kaklase niya na meron sa kanya at pinagtatawanan pa siya.

Nawawala ang libro niya sa Math bagong bago pa iyon at nakita niya ito sa labas ng campus lukot na lukot na.

At ngayon na nasa kamay niya ang isang papel na may nakasulat na "Boy's Flirt With Me!" nasa likuran niya ito nakadikit.

Napapikit siya at napahilot sa sentido. Isip bata lang talaga ang gagawa ng mga ito.

"Luna kung kailangan mo ng resbak nandito lang kami!" Si Jia na kaklase ko.

"Oo nga, nandito lang kami ang lakas ng loob na e bully ka sino ba yan?!" Ang Mayor namin.

Napangiti nalang ako ng marami pa ang gusto akong tulungan.

"Nahh okay lang to baka napagtripan lang talaga ako" Wika ko, sana nga.

Naiisip ko na may kagagawan nito ay si Zia.

----

'Are you okay?' chat ng Unknown number sa akin, ito yung taong nag chat sa akin nung pinulikat ako sa lumang park.

Dahil wala naman akong ginagawa sa kwarto ko ay napagpasyahan ko na replyan ito.

'Truth is I'm not really okay'

'Why?'

'Basta chismoso mo ha'

'tsk say it:<'

Nakita ko nalang ang sarili ko na nirereplyan ang Unknown number na ito.

'goodnight mermaid' chat nito.

Familiar pero saan ko ba ito nabasa o narinig? Ahh ewan makatulog na nga rin.

'have a goodnight to you' reply ko.

TO BE CONTINUED...

HIDING MYSELF FROM THE SSG PRESIDENT NA NA-WRONGSEND KO NG MESSAGE [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon