3-Máu

909 94 2
                                    

   "Máu."

   "M-máu á?"

   Cậu hoảng loạn, hỏi rõ lại một lần nữa.

   "Ừ,máu!"

   Kang Taehyun đã thầm đoán được biểu cảm của đối phương. Anh cố tình nói "trắng" ra như thế vì cậu còn trẻ, cơ thể thì trông gầy gò nên nếu lấy máu, cậu ta sẽ ngất mất. Anh nghĩ rằng nói đến đây, cậu sẽ tự động rời đi mà thôi.

   "N-này, này anh mau đi theo tôi, tôi sẽ dẫn anh đến bệnh viện, chỉ gần đây thôi!"

   Nói rồi cậu nắm tay anh kéo đi, nhưng mà với sức của cậu thì khó mà làm anh nhúc nhích.

   "Tại sao lại phải đến bệnh viện?"

   "Anh bị ngốc à? Thiếu máu thì phải đến bệnh viện để còn kịp thời bơm máu chứ, không thì lại bị ngất ra đấy hả?"

    Mấy hành động ngây ngô của Beomgyu khiến anh phải gục mặt xuống cười khúc khích.

    Thấy anh gục mặt xuống, cơ thể còn hơi run, cậu lại càng hoảng hơn.

   "Này, không sao..A-anh đang cười?"

   "Trông cậu buồn cười thì tôi cười thôi.

Taehyun mặt dày nhún vai.

   "Tôi đây chả thích đùa đâu! Thế anh thiếu máu, không vào bệnh viện thì phải làm sao đây cơ chứ?"

   Cậu ngồi phịch xuống, đối diện với anh.

   "Tôi không thích dài dòng, tôi là ma cà rồng, nếu muốn chạy thì cứ chạy đi!"

   Anh sát vào tai cậu, thì thầm.

   "Ma cà rồng? Là cái gì cơ?"

   "Cậu thật sự không biết?"

   "Vâng! Không biết, tôi chưa bao giờ nghe qua."

   Trên môi anh từ khi nào đã xuất hiện một đường cong nhẹ.

   "Đúng là tôi đang thiếu máu đó, đáng thương chết đi được đây! Nếu được thì cậu gì đây có thể giúp cho tôi được không?"

   "Hơn mười mấy năm đèn sách, tôi đây chưa nghe đến trường hợp nào thiếu máu mà không cần phải vào bệnh viện đó! Nếu hợp nhóm máu thì tôi đây có thể tình nguyện cho anh một chút! Dù sao cũng là giúp người."

   Beomgyu hoàn toàn không biết mình vừa đẫm trứng bẫy, lại cười tươi rói nữa.

    "Thật? Không hối hận?"

Họ Kang nghiêng đầu, nhìn thẳng vào mắt cậu.

"Tất nhiên! Choi Beomgyu đây, nói là làm đấy nhé!"

   "Bây giờ nhé, tôi sẽ dùng răng cắn vào cổ, đến thẳng động mạch để hút máu của cậu, đương nhiên sẽ không gây nguy hại gì đến tính mạng của cậu. Thế nào?"

    "C-có đau không?", giọng cậu run run

   Cậu cũng sợ đau mà! Những vết thương trên người vẫn còn sưng rộp hết cả lên. Người luôn bị nỗi đau đớn dày vò mỗi ngày như cậu thì đương nhiên sẽ có chút ngờ vực.

Taegyu | Tình Hay Máu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ