Chương 16: Không bao giờ thích cô

1K 52 0
                                    

Charlotte nửa ngày không nhúc nhích, trên đũa vẫn còn gấp một miếng nấm.

"Charlotte em đối với Engfa cũng có chút động lòng phải không?"

"Không có."

"Coi như anh trai lo chuyện bao đồng vậy, đi thôi, đi chơi một chút."

Nàng theo sau BamBam đi vào phòng bao, một người bạn trong đám người đó tiến lên đưa cho nàng một chai bia: "Em gái Bambam cũng xem như là em gái của mọi người rồi, đến, đến đây làm vài chai đi."

"Cút ngay! Mẹ kiếp, đừng thấy người ta xinh rồi bắt quàng làm họ, gen của cậu còn lâu mới đẹp được như em gái tôi nhá!" Nói xong hắn ngửa làm một hơi hết sạch chai bia vốn là của nàng sau đó quăng cái chai không đi, chỉ vào màn hình hét to: "Này bài "thích anh" này ai chọn thế, đứa nào lại thổ lộ với ông đấy à?!"

Nàng kiếm một chỗ còn trống ngồi xuống, buồn chán không có gì làm bèn lấy điện thoại di động ra lướt web một chút, vừa lướt thì âm báo Facebook làm điện thoại rung lên, là tin nhắn mới từ Win:

[Charlotte em có ở nhà không? Anh qua đón em đi ăn khuya nhé?]

[Xin lỗi, tôi không ở nhà.]

[Em đang ở đâu? Trung tâm thể dục sao?]

Trong lòng nàng muốn làm chút gì đó phản nghịch, tay dừng trên màn hình di động, đem tin nhắn đang đánh được một nửa xóa đi, trực tiếp gửi qua bản đồ vị trí hiện tại của nàng.

Trong phòng bao ca hát ồn ào, cũng không biết ai giở trò quỷ gào thét, chỗ quầy bar BamBam đang ngồi, hắn vẫn là bộ dạng vừa cợt nhã nhưng lại vẫn mang khí thế bức người, áo sơ mi đen tháo bung hai nút, bên cạnh là hai ba người đẹp quấn quanh giống như muốn lao vào lòng hắn, nhưng thủy chung vẫn bị hắn đẩy ra.

Lại qua một giờ, điện thoại Charlotte rung lên, là Win gửi tin nhắn tới:

[Charlotte anh ở dưới lầu chờ em. Em cứ vui vẻ với bạn đi, chờ một chút anh đưa em về.]

Nàng run rẩy, cũng không biết sao nhìn tin nhắn này da gà lại nổi lên hết, trong lòng cũng không rõ hiện tại là cảm xúc gì.

[Thế tôi ra liền đây.]

Cô cầm túi đứng dậy, chào một tiếng với BamBam: "Em đi trước đây."

"Có người tới đón em rồi à?"

Người đàn ông này cũng không đơn giản chỉ hỏi như vậy, hắn đã gạt nàng mà gửi tin nhắn cho Engfa biết nàng ở đây.

"Ừ"

Xuống dưới lầu, một cơn gió thổi tới, Win đang đứng ở đại sảnh, ánh sáng của ngọn đèn chiếu thẳng vào mặt hắn.

"Charlotte đi chơi với bạn à?"

"Không ngờ khuya như vậy anh cũng không ngại cực mà đến đón tôi thật?"

"Đón em mà, sao lại gọi là cực. Anh đón xe đến đây, cho nên em phải đưa anh về."

"Vậy là tôi tự tìm phiền phức cho bản thân rồi."

"Thế nào, không muốn đưa anh về sao? Anh không mang theo xu nào đâu đấy."

"Đưa về thì đưa về. Đi thôi."

[ Englot ] CÔ BÁC SĨ VÀ TÊN LƯU MANH MAY MẮN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ