Chương 18: Bác sĩ Charlotte Austin ghen rồi sao?

1.4K 63 9
                                    

Win đi tới, hai tay khoác lên vai Charlotte: "Tại sao con nhỏ đó lại ở đây, sao chỗ nào cũng thấy mặt nó vậy, chưa thấy ai đáng ghét như con này..."

Nàng chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt gã.

"Chúng ta đi ăn cơm thôi."

"Không cần."

"Vậy để anh đưa em về. không muốn ăn tối sao? Chúng ta đi ăn món Tây hay Hàn Quốc gì đó....?"

"Tôi không muốn ăn cái gì hết!Tôi không cần anh đưa về nhà, cũng không muốn theo anh ăn cái gì cả, hành động mới vừa rồi của anh rất không phải phép, anh nghe rõ chưa? Anh về đi, tôi hôm nay làm việc rất mệt, không muốn đi đâu cả."

Nàng ra khỏi bệnh viện, trời đông giá rét, gió lạnh tạt vào mặt cuối cùng cũng làm nàng tỉnh táo đôi chút. Nàng đột nhiên suy nghĩ, nếu Engfa quay trở lại, bản thân liệu có đủ can đảm nói ra câu "Chúng mình ở bên nhau đi." Nữa không.

Dũng khí của nàng luôn như miếng băng mỏng, nếu đã bỏ lỡ khoảnh khắc bộc phát kia, như vậy về sau sợ chỉ còn là nhút nhát lựa chọn hoặc có khi lại là tiến thoái lưỡng nan.

Charlotte ngồi ở chỗ đợi tàu điện ngầm, trong lúc chờ thì mở Facebook của cô ra, đoạn hội thoại được dừng lại ở khoảng thời gian đêm đó quận Ratchathewi . Ngón tay nàng di chuyển tới lui trên màn hình vài lần, quyết định chủ động liên hệ với cô, lại thiếu đi chút can đảm, nhưng nếu không chủ động liên hệ với cô thì nàng lại cảm thấy không cam lòng.

[Engfa.]

Nhưng hệ thống lại gợi ý: Xin lỗi, đối phương chưa thêm bạn vào danh sách liên lạc, vui lòng thêm bạn trước.

Cô cho nàng vào sổ đen?!

Đầu óc nàng trống rỗng, chút can đảm cuối cùng còn sót lại tựa như một tòa lâu đài bằng thủy tinh mỏng manh, giờ khắc này đã bị ngón tay của Engfa đẩy nhẹ thôi cũng đã vỡ tan tành.

................

Quận Ratchathewi.

Cô lại chỗ tính tiền, là thù lao tháng trước đòi nợ được, gần 20 triệu.

"Phố Đông mới mở một quán thịt nướng, nghe nói bà chủ đẹp lắm, chị Fa đi nếm thử không?"

"Nếm thử thịt nướng hay nếm thử bà chủ quán thịt nướng?"

"Bà chủ này cũng xem như quen biết, ban đầu là con dâu của nhà họ X, chồng qua đời đã nhiều năm, cô ta thường hay nói bóng gió với mọi người là thích dạng người giống như chị Fa đây."

Cô chỉ cười, không lên tiếng.

"Dù là thịt nướng hay bà chủ, chỉ cần chị Fa muốn nếm thử, một ná bắn hai chim là chuyện nhỏ thôi."

"Có cái gì tốt mà thưởng thức, cũng chẳng thể lấy về làm vợ."

"Ngoài việc đã qua một đời chồng, thì làm vợ thật vẫn rất thích hợp đó, vừa siêng năng mà dáng vóc lại vừa quyến rũ, đã vậy còn biết kinh doanh, lại rất có tiền nữa."

"Dáng vóc như thế mà gọi là quyến rũ à, chưa thấy qua thế nào mới gọi là xinh đẹp thật sự."

"Xinh đẹp quá lại không thích chúng ta. Dĩ nhiên, chị Fa kiến thức rộng rãi, có loại phụ nữ nào mà chưa thấy qua chứ."

[ Englot ] CÔ BÁC SĨ VÀ TÊN LƯU MANH MAY MẮN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ