Chương 55: Khiêu vũ

989 50 9
                                    

Charlotte hôn cô hồi lâu, mới tách môi ra, đưa mắt nhìn cô.

Engfa không tính là phối hợp, đầu lưỡi ngơ ngác trơ như gỗ, chẳng khác nào cục đá.

"Chị sao vậy? Không muốn làm lành với em à?"

Cô yên lặng lắc đầu.

"Đi lên đi, BamBam đang đợi chúng ta."

Vừa dứt lời, cô liền từ phía sau ôm lấy nàng nhỏ giọng nói: "Lão bà thực xin lỗi."

"Dạ."

"Chị về sau không bao giờ làm như vậy nữa."

"Ừm."

"Đêm đó đầu óc chị bị điên rồi nên mới làm ra những chuyện như vậy."

"Chị biết vậy là tốt."

Cánh tay cô đặc biệt dùng sức, nàng không nhịn được nữa: "Chị muốn bóp chết em à?"

"Đừng nhúc nhích, cho chị ôm một chút "

"Không phải, vết thương trên người em đau quá."

Engfa lật đật buông tay, đau lòng mà nhìn nàng.

Nàng nhướng mày, thập phần hài lòng vì bộ dáng nhận sai của cô.

Hai người quay về ghế lô, dọc theo đường đi, Charlotte vẫn còn tỏ ra xa cách với cô, cô vốn là có thẹn trong lòng, muốn rút ngắn khoảng cách nhưng không dám mở miệng nói lời nào. Loại không khí lành lạnh, nhàn nhạt này như có như không vẫn quanh quẩn.

Dù đã làm lành, nhưng vết nứt vẫn còn đó.

Vừa đến nơi, có thể nghe được giọng ca vàng của BamBam.

Giọng hát của anh ta bình bình, cần âm cao thì không cao lên được, khi cần giọng thấp thì không hạ thấp giọng xuống được, chỉ đạt tới trình độ trung bình.

Anh ta còn là một tên tự luyến, nhìn vào các mỹ nữ tiếp khách, đang ngồi trên sô pha anh ta nói vào micro: "Ai là người ủng hộ nhiệt tình nhất, lát nữa anh sẽ mời đi ăn khuya."

Tức khắc, liền vang lên giọng nữ cổ vũ đầy sùng bái, không khí trong nháy mắt sôi nổi hẳn lên.

"Ngốc nghếch."

"Tên ngốc."

Hai người trăm miệng một lời, xấu hổ hai giây, sau đó lại lâm vào im lặng tẻ ngắt.

BamBam chạy tới, vây quanh cô trên dưới đánh giá, cười nói: "Oh! Đêm đó cậu còn chưa bị tớ đánh chết à? Xem ra tớ vẫn còn nhẹ tay. Không được, tớ phải đi học thêm boxing để luyện thêm mới được."

Cô không hé răng, nàng lại quan tâm, đưa mắt cho BamBam một cái nhìn như ám sát.

"Ôi! Sợ quá đi mất. Charlotte, anh không hề biết em chính là ma nữ cuồng bảo vệ chồng nha."

"Anh bị tâm thần à?" nàng nhìn anh ta mà gào, phủi tay đi đến quầy bar.

Nàng đi rồi, cô trầm giọng cảnh cáo BamBam: "Cậu đừng có mà chọc cô ấy."

"Sao lại thế này, không phải đã làm lành rồi sao, sao mà còn hậm hực như vậy."

"Phải từ từ chứ, ít nhất cô ấy đã cho tớ cơ hội."

[ Englot ] CÔ BÁC SĨ VÀ TÊN LƯU MANH MAY MẮN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ