Bác sĩ Fa, thật là vi diệu nha.
Charlotte thật sự không có lời gì để nói. Nàng đặt Chafa vào nôi em bé, đẩy đẩy hai ba cái, chờ bé con ngủ ngon mới đứng dậy nhìn qua người lớn.
Engfa đứng ngay ở phía sau, trực tiếp chặn người bế ngang lên: "Đừng kêu, Chafa sẽ dậy đó."
Những lời kháng nghị nàng chuẩn bị trước đều không thể mở miệng, thay vào đó nàng phải ngoan ngoãn ngậm miệng.
Cô thực hiện được ý đồ, cả người như được tiêm máu gà, ôm nàng nằm trên giường.
"Không tắm rửa gì?"
"Chị muốn hôn môi."
Nàng ngẩng đầu, hôn một cái trên bờ môi của cô, chỉ một hành động nhỏ như thế thôi đã khiến cho cơ thể nhanh chóng có phản ứng.
Ngược lại, cô lại thả lỏng, không có động tác gì tiếp theo, liền nằm thẳng như vậy hai mắt lăm lăm mà nhìn nàng, cười như không cười.
Loại lấy tĩnh chế động này thật là làm cho người khác không chịu nổi.
"Giảo hoạt."
Sau đó ôm cổ Engfa kéo hướng lên người mình, môi lưỡi theo thói quen mà cạy mở, cô không hề thờ ờ mà ấn chặt gáy nàng, hung hăng phản công.
"Ôi--- đau! Chị đừng có đè chặt như vậy."
Trong thời kỳ cho con bú, bộ ngực không chịu được lực lớn như vậy liền trướng đau.
"Ngực em là cup D?"
"Kinh nghiệm của chị thật phong phú nha."
"Chị chứng kiến cuộc phản công của em nha."
"Ý chị là gì?"
"Lần đầu chị sờ em, em là cup A, một tay nắm giúp em biến hình. Cho đến kết hôn, vợ à, nội y của em đã tăng thêm hai cỡ rồi đó."
"......."
Thật đúng là công đức vô lượng.
Coo không dám tưởng tượng hình ảnh nàng khi không mặc gì, nhưng lại khống chế không được mà đưa ánh mắt xuống dưới.
Nàng nhìn vẻ mặt của cô bắt đầu cảm thấy căng thẳng, hơi thu cằm lại, hô hấp cũng bắt đầu nặng nề hơn.
Nàng biết, đây là dấu hiệu cô muốn chơi lưu manh.
"Trước hết đi tắm cái đã."
Lỗ mũi của cô từ hai lỗ mũi hai dòng máu đỏ chậm rãi chảy ra.
Cha mẹ ơi, máu mũi!
"Đừng nhúc nhích! Em đi lấy khăn giấy cho chị."
Nàng nắm tay kéo cô vào nhà vệ sinh, dùng nước lạnh đắp lên sau cổ cô. Lúc đầu nàng có thể nhịn, nhưng sau đó nhìn thấy một người đẹp ngời ngời như cô lại phải nhét khăn giấy vào hai lỗ mũi, rốt cuộc cũng nhịn không được mà cười lớn.
"Charlotte."
"Chuyện, chuyện gì? Ha ha ha."
"Chị không có đùa đâu, chị thật sự muốn đè em xuống đó."
"Phải không? Xin lỗi chị, em nhịn không được."
"Em lại cười thêm lần nữa xem, chị sẽ hút cạn em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] CÔ BÁC SĨ VÀ TÊN LƯU MANH MAY MẮN
Fiction généraleNăm 2015, sự nghiệp của Engfa Waraha cũng tiêu tan nghèo đến mức chỉ còn bà ngoại. Đêm mùa đông 2017, một lần đánh nhau ở quán bar mà đã gặp được một cô gái xinh đẹp. Cũng từ khi Charlotte Austin xuất hiện những đắng cay trong cuộc đời cô dần biến m...