Bệnh viện
Charlotte đi gặp chủ nhiệm khoa lấy lại phép, bắt đầu đi làm bình thường, xương ngón tay út trái của nàng vẫn còn bị nứt do đó vẫn cần phải nghỉ ngơi. Trong vòng một tháng, nàng sẽ không làm việc trong phòng mổ.
Engfa gửi cho nàng rất nhiều tin nhắn, ban đầu dùng Messenger, nội dung cũng rõ ràng.
[Chị sai rồi, chị xin lỗi.]
Nàng lạnh nhạt giả vờ mạnh mẽ, nhưng chạng vạng hôm đó, đọc đến tin sáu chữ này, nước mắt vẫn không nhịn được mà rơi xuống.
Cô từng chút từng chút một mà phá vỡ phòng tuyến của nàng, vừa sắc nhọn lại vừa mạnh mẽ, nàng khó có thể chống đỡ.
Trong lòng nàng vẫn chưa nguôi giận, trực tiếp đem Engfa vào danh sách đen.
Cô cũng không buông tay, chuyển sang gửi tin nhắn bình thường.
[Thân thể em đã đỡ hơn chưa? Tay còn đau hay không?]
[Cho chị một cơ hội được không?]
[Chị mỗi ngày đều tự tát mình hai cái, hôm nay đã tát xong bên má trái rồi, bên phải để dành cho em.]
Ban đầu nàng còn đau lòng, sang ngày thứ hai, những tin nhắn của cô, nàng có thể đọc qua một cách bình tĩnh như đang đọc truyện cười.
Sau khi chê cười xong, trái tim thong thả chậm rãi mà ấm nóng lên.
Bắt đầu từ hôm qua, cô chuyển sang gọi điện thoại, không náo loạn, không quấy rầy, mỗi ngày sáng trưa chiều ba cuộc, buổi sáng 7h, giữa trưa 12h30, buổi tối lúc tan tầm. Charlotte không nhận bất kỳ cuộc gọi nào, mặc định đó là báo thức để thức dậy, ăn cơm.
Nhưng vẫn không ngờ được, nàng trong lúc vô thức nhận một cuộc.
Đó là khi cô dùng điện thoại công cộng gọi đến, nghe được tiếng nói của nàng: "A lô? Ai vậy?" cô thiếu chút nữa mừng quá mà bật khóc.
"Charlotte là chị, cầu xin em đừng ngắt điện thoại."
Cách xa hơn một tuần, lại lần nữa nghe được tiếng nói của cô, nàng có chút ngẩn ngơ.
Vì một chút ngẩn ngơ đó mà quên cúp điện thoại.
Cô bên kia hồ ngôn loạn ngữ, cái gì mà xin lỗi nhận sai. Có thể tưởng tượng được bộ dáng của cô đứng bên đường xin lỗi luôn miệng như thế, bộ dáng thê thảm đến mức nào.
Nàng gác điện thoại bên tay, vừa nghe vừa cong khóe môi, sau đó không chút lưu tình mà cúp điện thoại.
Nhanh chóng đến giờ tan tầm, lại nhận được tin nhắn từ dãy số lạ,
[Nếu chị và em thật sự không còn cơ hội]
Nàng kéo lên kéo xuống mà kiểm tra vài lần, chỉ có mỗi câu này, không đầu không cuối làm nội tâm bất an.
Nàng đang buồn bực, tin nhắn mới lại được gửi đến---
[Bác sĩ Austin có thể gặp nhau 'chịch' một lần trước khi chia tay được không?]
Nàng không nhịn được, phun ra toàn bộ ngụm nước vừa mới uống.
Quận Ratchathewi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] CÔ BÁC SĨ VÀ TÊN LƯU MANH MAY MẮN
Ficção GeralNăm 2015, sự nghiệp của Engfa Waraha cũng tiêu tan nghèo đến mức chỉ còn bà ngoại. Đêm mùa đông 2017, một lần đánh nhau ở quán bar mà đã gặp được một cô gái xinh đẹp. Cũng từ khi Charlotte Austin xuất hiện những đắng cay trong cuộc đời cô dần biến m...