Charlotte cúp điện thoại, xoay người bảo BamBam đưa chìa khóa xe.
"Anh không đưa, em vừa uống rượu, anh sẽ gọi người đưa em về."
"Thứ anh cho em uống, đó gọi là nước trái cây, có hiểu không? Mau đưa em."
"Không đưa là không đưa."
"Anh không chịu đưa đúng không?" nàng cũng không sợ không có cách, liền giơ tay phải ra cù hắn.
"Nhột quá!" BamBam xoay người, xoay vai, chân còn run lẩy bẩy, tư thế giống như đang lên cơn nghiện ma túy.
Nàng cù hắn đến góc tường, ở trong túi quần của hắn tìm được cái chìa khóa.
"Tấm thân trong sạch của anh đây đã bị em làm ô uế."
Nàng sợ thang máy lâu đến, trực tiếp đi thang bộ.
"Này, em lái xe chậm một chút! Xe kia anh mới mua về 3 ngày đó!"
Trong lòng Charlotte cực kì nôn nóng, nửa giờ đi xe chỉ tốn 20 phút. Ở thật xa nàng đã nhìn thấy bóng dáng Engfa đứng lặng hút thuốc trong bóng đêm mông lung, bị đèn đường của khu chung cư bao phủ, cực kỳ giống một pha quay chậm trong phim.
Nàng vội vàng xuống xe, đi chưa được vài bước đã bị cô kéo vào trong lòng.
"Mẹ em mắng như thế nào? Có cảm thấy khó chịu hay không? Em đừng bao giờ cãi với ba mẹ, kệ họ nói cái gì em cũng chỉ nên nghe, nếu thấy ấm ức, em về đánh chị, chị cho em phát tiết, nhé!"
Cô nói rất nhanh, đem người ôm thật chặt.
Nàng vùi đầu ở ngực cô nghe vậy ngẩng đầu, vừa muốn cười, liền sửng sốt.
"Mặt chị làm sao vậy?"
Lúc này nhờ ánh sáng ở gần mới phát hiện, trên mặt cô có nhiều vệt máu nhỏ nằm ngang.
"Không có gì."
"Là do đánh nhau với người khác?"
"Đúng, đúng, vừa đánh một trận."
"Là Siêu nhân hay là Đại sói xám thế?"
"Do chị trèo cây. Khu chung cư nhà em có cây hòe lớn, nhìn trụi lủi, nhưng lúc leo lên xung quanh toàn là cành nhỏ, cứa khắp mặt chị."
Cô nói nhẹ nhàng, Charlotte nghe được không thể cười được nữa, trầm mặc, cúi đầu, chóp mũi cảm thấy bắt đầu cay cay.
"Làm sao vậy, em khóc à? Bị kỹ năng trèo cây của chị cảm động?"
"... Fa lão đại."
"Ai ôi, bảo bối của chị. Ngoan ngoan ngoan, lão đại không phải ở đây sao."
"Em đói bụng."
"Tối nay em chưa ăn cơm?"
"Ở chỗ ba em có ăn, nhưng thức ăn là thịt xào cà rốt, không thích."
"Đi, về nhà chị nấu mỳ cho em."
"Em muốn ăn hai bát."
Sau khi hai người quay về nhà trọ, Engfa đi thẳng vào bếp, mở tủ lạnh ra thấy nguyên liệu nấu ăn còn nhiều.
"Cà chua với trứng gà được không?"
"Được, đánh hai quả trứng gà nhé."
"Thật là, còn rất có sức ăn như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] CÔ BÁC SĨ VÀ TÊN LƯU MANH MAY MẮN
Fiksi UmumNăm 2015, sự nghiệp của Engfa Waraha cũng tiêu tan nghèo đến mức chỉ còn bà ngoại. Đêm mùa đông 2017, một lần đánh nhau ở quán bar mà đã gặp được một cô gái xinh đẹp. Cũng từ khi Charlotte Austin xuất hiện những đắng cay trong cuộc đời cô dần biến m...