Nhìn chính diện vào toàn bộ gương mặt của đối phương, Tô Cẩm San xém chút không khép được miệng. Cô là một người cực kỳ yêu cái đẹp, nếu không làm sao có chuyện cô bất chấp tất cả để lấy Trấn Quốc Kiên chứ. Vậy mà bây giờ cô lại gặp thêm được một người khác không thua kém hắn ta năm đó tý nào, thậm chí còn hơn!
Mà cô cũng không xa lạ gì người này.
Tinh Ân, ngôi sao nhí rất nổi tiếng. Nói chính xác hơn là đã từng.
Tô Cẩm San bị từ chối cũng không ngại, cô bình tĩnh cất danh thiếp lại vào túi rồi nói: "Tôi hiểu rồi."
Sau đó xoay người ra khỏi quán.
Ngồi lên xe, cô đặt ly cà phê vào ô đựng cạnh ghế ngồi, vuốt trên màn hình cảm ứng của xe hơi gọi cho cô trợ lý của mình. Chuông reo khoảng hai giây, bên kia lập tức nhấc máy.
Lệ Á: "Chị đổi ý rồi à?"
Ý cô trợ lý muốn hỏi là chuyện thiết kế nội thất.
"Không phải. Chị muốn hỏi là em có thấy người nổi tiếng nào mà đang trong giai đoạn scandal lại đi làm thêm ở quán cà phê không?" Tô Cẩm San tựa vào sau ghế, xuyên qua tấm kính trước xe nhìn vào bóng dáng không thể lẫn chỗ nào được của Tinh Ân.
Lệ Á trả lời ngay: "Không đâu, trốn còn không kịp. Nhưng mà cũng không ngoại trừ một vài trường hợp đặc biệt."
Cô nhướng mày: "Như?"
Lệ Á ừm một tiếng dài: "Có ý định giải nghệ. Nhưng mà chị hỏi vậy để làm gì?"
"Chị thấy ngôi sao nhí đi làm thêm."
"Ai?" Trong đầu Lệ Á nảy ra một người: "Tinh Ân?"
Sau đó là tiếng hét lên đầy bất ngờ và hưng phấn: "Thật á? Quán vào vậy, em muốn qua xem!"
"Thôi đi, khả năng cao là muốn giải nghệ rồi." Tô Cẩm San thu hồi tầm mắt, khởi động xe.
Lệ Á ở đầu dây bên kia nghe âm thanh của động cơ, chu môi nói giọng đầy tiếc nuối: "Cũng đúng, scandal của cậu ta to vậy mà."
Đang trong độ tuổi tuyệt đẹp của thanh xuân, fangirl thì một đống, đột nhiên bị tung ra ảnh đi ra vào khách sạn với kim chủ lớn tuổi cha chú sau một loạt scandal nhân cách, cho dù công ty chủ quản của cậu ta đứng đầu ngành giải trí cũng khó mà cứu nổi. Chưa nói tới có người còn không muốn cậu ta quay lại.
Đúng là đáng tiếc!
"Ân... Tinh Ân."
"Cứ gọi Chu Ân là được." Thanh niên vừa nói vừa kéo mũ xuống. Nhan sắc của cậu lộ ra, đánh mạnh vào tâm lý của người đối diện khiến đối phương ngơ ngác đến ngu người. Đối với loại ánh mắt này Chu Ân đã quá quen thuộc, cậu đặt mũ lên bàn, mỉm cười nói: "Tiền lương mấy hôm nay chị gửi vào tài khoản của em đi. Cảm ơn chị mấy bữa nay đã giúp đỡ em."
Chủ quán giật mình khi nghe xong, bất ngờ vô cùng: "Em tính toán thôi việc sao? Sao đột nhiên vậy? Bộ có antifan tìm em phiền toái à, không sao đâu, em làm ở đây đảm bảo không ai làm gì được em!"
Thường thường khi làm việc cậu đều đeo khẩu trang, cho dù ngoại hình cậu có xuất sắc cỡ nào cũng không ai nghĩ tới người nổi tiếng sẽ đi làm thêm cả. Với lại vì có cậu mà vài ngày nay doanh số của quán tăng lên rất nhiều, chị chủ không thể để vuột mất con gà đẻ trứng vàng này được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GB] Tình nhân của Tô tổng
Storie d'amoreTên cũ: Hoa ly cài trên tây trang trắng Thể loại: Lãng mạn, hiện đại, giới giải trí, 16+, NỮ CÔNG Tình trạng: On-going Giới thiệu truyện: Sinh ra trong gia đình tài phiệt, ngay từ nhỏ Tô Cẩm San muốn gì được nấy chưa từng gặp phải trắc trở nào. Cho...