C12: Trao đổi thất bại

36 8 1
                                    

Lệ Á lập tức buông đũa, nhanh chóng lau miệng rồi đứng dậy. Không ngờ Tô Cẩm San đặt tay lên vai cô đè xuống, biểu ý không cần đi chung.

Lệ Á nhìn cô cười một cái, sau đó nói: "Em hiểu rồi."

Để tránh mấy nhà đầu tư khác có ý kiến, Lệ Á sẽ ở lại tiếp chuyện với mấy người. Tô Cẩm San rời khỏi phòng mới nhấc máy, từ đầu dây bên kia truyền tới giọng của Chu Ân.

"Tôi... tôi tới bãi đỗ xe rồi."

Tô Cẩm San bước vào thang máy, ấn nút rồi nói: "Lên tầng 2 đi."

Chu Ân tắt máy, hít sâu một hơi lấy tinh thần.

Bằng Du sốt sắng nói: "Em tính đi lên đó thật sao? Chúng ta không cần phải làm như vậy đâu!"

Chu Ân lắc đầu, nói: "Anh đừng lo lắng. Sẽ không có chuyện gì đâu."

Chu Ân đã đổi quần áo, cậu đội thêm mũ và đeo kính râm mới miễn cưỡng mà che dấu ngoại hình. Cậu đến thang máy lên thắng tầng hai, nội tâm đầy căng thẳng cho tới khi tận mắt nhìn thấy Tô Cẩm San.

Tầng hai là tầng vui chơi, nơi này có cả nhà hàng và một quầy bar mở ngoài trời. Tô Cẩm San ngồi ở bàn VIP tầng hai, rất khuất tầm nhìn. Bằng một cách nào đó đối phương chỉ liếc mắt liền nhìn thấy cậu.

Cô nở một nụ cười thương nghiệp xem như chào hỏi.

Ít nhất thì không phải là hẹn ở phòng nghỉ. Tình huống tệ nhất không có xảy ra khiến Chu Ân thở phào nhẹ nhõm.

Cậu tránh né người đông, lén lút đi lên.

Tô Cẩm San ngồi vắt chéo chân giữa dãy ghế, nhàn nhã nghe nhạc. Không khí náo nhiệt, tiếng nhạc nhẹ nhàng. Ánh đèn đủ sắc màu chiếu rọi lên khiến cho tình huống lúc này có chút kỳ quái. Chu Ân nói không rõ cảm giác này, nhưng trái tim cậu liên tục đập thình thịch một cách mạnh mẽ.

"Ngồi đi."

Chu Ân ngồi ở mép ghế ngoài cùng, chào hỏi: "Buổi tối tốt lành."

Tô Cẩm San nhíu mày: "Cái gì? Tôi không nghe rõ cậu nói cái gì cả, lại gần đây chút đi."

Cô vỗ vỗ vào mặt ghế, nơi cách cô chưa tới một gang tay. Chu Ân lạnh hết cả bàn tay, mặt lại nóng lên. Chỗ này cũng đâu có ồn ào gì mấy, hơn nữa khoảng cách hiện tại cũng chẳng phải xa xôi gì!

Nhưng cậu có chuyện muốn làm ơn người ta, không thể không cứng đờ nhích tới gần.

Tô Cẩm San trông cậu như con robot bị trục trặc cứ nhấp nhô tại chỗ chưa di chuyển, khó hiểu hỏi: "Cậu làm sao vậy?"

"Không... có gì hết."

Cuối cùng Chu Ân vẫn ngồi xuống bên cạnh cô, nhưng cách một khoảng rất an toàn.

Tô Cẩm San lên tiếng trước: "Cậu tìm tôi có việc gì?"

Chu Ân đột nhiên cảm thấy đối phương nhiệt tình hơn thường ngày. Không phải tưởng tượng, là thật. Tô Cẩm San uống lên một chút rượu, người có hơi chút mơ màng.

Người đẹp ở trước mặt khó tránh khỏi hơi sỗ sàng.

Chu Ân nói: "Chuyện là... chuyện lần trước chị có nói với tôi...."

[GB] Tình nhân của Tô tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ